ภาพยนตร์

“จ้าวเหวินจั๋ว” คัมแบ็คปรมาจารย์กังฟูในตำนาน ผ่านภาพยนตร์จีน “The Unity of Heroes หวงเฟยหง”

1 Mins read

ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของ “อาจารย์หวง” ปรมาจารย์กังฟูในตำนานที่ชาวยุค 90’s ต่างรู้จักกันดี! กับการรีบู๊ตภาพยนตร์จีนเรื่อง The Unity of Heroes หวงเฟยหง” รับชมผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ได้ดาราหนุ่มคุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง “จ้าวเหวินจั๋ว” คัมแบ็คมารับบท “อาจารย์หวง” เช่นเดิม! โดยการกลับมาครั้งนี้ถือว่ามาแบบครบชุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องลีลากังฟูจัดเต็มตามสไตล์หวงแฟยหง, โปรดักชั่นที่ทันสมัยขึ้นแต่ยังมีกลิ่นอายต้นฉบับเดิมไว้อยู่บ้าง! เรียกว่าตอบโจทย์คอหนังที่โหยหาภาพยนตร์กังฟูคลาสสิคฉบับยุค 90’s ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว!

ภาพยนตร์จีน The Unity of Heroes หวงเฟยหง” เป็นเรื่องราวของ หวงเฟยหง ได้พบกับชายที่ถูกพิษประหลาดโดยบังเอิญ ในขณะเดียวกันกับ น้าสิบสาม ที่ไปเรียนวิชาแพทย์จากตะวันตกกลับมาที่จีน พร้อมกับอารยธรรมและการใช้ชีวิตแบบชาวตะวันตกติดมาด้วย เธอมาพร้อมกับปัญหาความขัดแย้งที่ตามมาจากโลกตะวันตก ต่อมา น้าสิบสาม ได้เข้าไปสมัครเป็นหมอในโรงพยาบาลเสิ่งกวง และได้พบว่ามีการจับคนจีนมาทดลองเพื่อผลิตยาเสพติดตัวใหม่ ซึ่ง น้าสิบสาม ก็ถูกจับตัวไปเช่นกัน! ทำให้ หวงเฟยหง ต้องเร่งมือในการช่วย น้าสิบสาม และเหล่าคนจีนที่ถูกจับไปทดลองให้ได้ ก่อนจะเกิดอันตรายที่สายเกินไป

ติดตามความสนุกของภาพยนตร์จีน “The Unity of Heroes หวงเฟยหง” นำแสดงโดย จ้าวเหวินจั๋ว (รับบท อาจารย์หวง) และ เหวยหนี (รับบท น้าสิบสาม) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx