เพลง

ข้าวสารแลนด์ พร้อมส่งความสุขทั่วไทยแล้ว 7 ตุลาคมนี้ พ้อกันทั่วประเทศ

1 Mins read

ได้เวลาส่งความสุขทั่วประเทศเสียทีกับโปรเจกต์เพลงพิเศษ “แลคตาซอย 5 บาท ส่งความสุข” ที่ทางข้าวสารแลนด์ ภูมิใจนำเสนอ นำทีมส่งความสุขโดย กลอยใจ ข้าวสารแลนด์ , หมิว ปัทมา , เฟื่องฟ้า วราพร , ไอออน และแม็ค วัชรพล ที่ทุกคนต่างทั้งซุ่มร้อง ซ้อมเต้นกันมาอย่างดี ที่สำคัญวันที่ถ่ายมิวสิควิดีโอฟ้าฝนก็ไม่เป็นใจ เทกระหน่ำลงมาเป็นอุปสรรคก้อนโต แต่ก็ไม่มีผลกับทั้ง 5 คน ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ตั้งใจถ่ายมิวสิควิดีโอ เพื่อให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ อย่างมีความสุข
รับรองได้ว่าใครที่ได้ชมมิวสิควิดีโอ “แลคตาซอย 5 บาท ส่งความสุข” จากคนที่กำลังเศร้าซึม จะต้องอมยิ้มและมีความสุขไปกับเหล่า 5 ศิลปินนี้อย่างแน่นอน
กลอยใจ ข้าวสารแลนด์ ตัวแทนศิลปินกล่าวว่า “อยากให้ทุกคนติดตามเพลงพิเศษ “แลคตาซอย 5 บาท ส่งความสุข” กับพวกเราทั้ง 5 คนด้วยนะคะ พวกเราทั้ง 5 ตั้งใจกันอย่างเต็มที่ทั้งเรื่องการร้อง และการเต้นที่ไม่ค่อยจะถนัด แต่เพื่อทุกคน พวกเราทำได้อยู่แล้ว ที่สำคัญเพลงนี้มีท่าเต้นประจำด้วยนะคะ อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนลองไปเต้นดู ไม่แน่อาจมีกิจกรรมดีๆ เด็ดๆ รออยู่อีกก็ได้ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามโปรเจกต์เพลงพิเศษจากพวกเราด้วยนะคะ ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทาง YouTube Channel : Kaosan Land ค่ะ”

S 1826834
S 1826835