เพลง

ไทดอล มิวสิค ส่ง “แทนไท” เป็นตัวแทนวัยรุ่นที่ชอบปล่อยมุกจีบสาวกับเพลง “มุกเป็นแสนแฟนเป็นศูนย์”

1 Mins read

ดินทางมาถึง ซิงเกิ้ลที่ 7 แล้วสำหรับ ไทดอลมิวสิค ในสังกัด Gmm Grammy หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลของ เบนซ์ เมืองเลย, ออยเลอร์, กิมกลอย, ทิวเทน, รุ่ง นครพนม และ พิมมี่ ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ของหนุ่มน้อยอายุ 14 ปี “แทนไท ไทดอลมิวสิค” กับเพลง “มุกเป็นแสนแฟนเป็นศูนย์

แทนไท เพลงมุกเป็นแสน แฟนเป็นศูนย์

สำหรับ “แทนไท ไทดอลมิวสิค” เป็นหนุ่มน้อยอายุ 14 ที่มีความสามารถจากจังหวัดขอนแก่น ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยมศึกษา ด้วยวัยเพียง 14 ปี ร้องเพลงดี เล่นกีต้าร์เก่ง ยิ้มทีสาวเล็กสาวใหญ่ ใจละลายไปตามๆ กัน ผลงานที่ผ่านมาเจ้าตัวเคย cover เพลงของรุ่นพี่มากมาย อาทิ อเวนเจอร์ในใจน้อง (ลำเพลิน วงศกร) , ฟีดแบคจากน้อง (เบลล์ นิภาดา) และอีกหนึ่งเพลง cover ที่มาแรงมากนั่นก็คือเพลง กรุณาฟังให้จบ (แช่ม แช่มรัมย์)  และมีเพลงเป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นเพลง “มิสยูฮู้บ่”  และเพลง “แคปชั่นบักหล่า” (มียอดวิวเกือบ 2 ล้านวิวส์)

สำหรับเพลงใหม่ “มุกเป็นแสนแฟนเป็นศูนย์” ของแทนไทนั้นจะเป็นเพลงสนุกๆ ในสไตล์วัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่อยากจีบสาว แต่จีบไม่เป็น ต้องเรียนรู้จากรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น  ลำเพลิน วงศกร, เน็ค นฤพล และ เต๋า ภูศิลป์ โดยเรื่องราวในเอ็มวีพูดถึง แทนไทได้กลับมาเจอเพื่อนเก่า อีกครั้ง ตอนมาเรียนดนตรีในที่เดียวกัน ซึ่งเป็นสาวน้อยที่ แทนไท แอบชอบมานานแล้ว แต่ก็จีบไม่เป็น  จึงต้องปรึกษาและขอยืมมุกจีบหญิงจากรุ่นพี่ทั้ง 3 คน โดยมีท่อน Hook ที่ติดหูคือ “มุกจีบสาวนั้นมีเป็นแสน แต่ว่าแฟนก็ยังเป็นศูนย์ ต้องทำไงถึงจะมีบุญ ได้เธอมาเป็นแฟน

แทนไท กล่าวว่า “วันนี้แทนไทมีเพลงใหม่มาฝากกันอีกแล้ว กับเพลง “มุกเป็นแสนแฟนเป็นศูนย์” แต่งเนื้อร้อง – ทำนองโดย อ. ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.นัท  พอใจ แทนไทต้องขอขอบพระคุณอาจารย์ทั้งสองท่านพร้อมทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน เพลงนี้แทนไทภูมิใจ และตั้งใจมากๆ ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้แทนไทด้วยนะครับ

แทนไท บอกแฟนเป็นศูนย์ครับ

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง  “มุกเป็นแสนแฟนเป็นศูนย์” ของ แทนไท ไทดอลมิวสิค ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 09.00 น. ทางช่องยูทูป ไทดอลมิวสิค เป็นต้นไป

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx