เพลง

แอ๊ป ธุวชิต วิไลโอฬาร จับมือ โน๋ 2 Degrees ส่งต่อความ “ชัดเจน” ในเพลงรัก “ไม่ชัดเจน

1 Mins read

เมื่อโปรดิวเซอร์มือดี เบื้องหลังเพลงฮิต เพลงดัง หลายเพลงจากยุค 90s  “โน๋ วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์”  โคจรมาพบกับ นักร้องอารณ์ดี เสียงคุณภาพ แอ๊ป ธุวชิต วิไลโอฬาร ที่ส่งเพลงเพราะมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ค่าย 2 Degrees อย่าง ส่งต่อความรัก , ขอตื่นแค่ในฝัน อีกหลายๆ บทเพลงที่ทั้งคู่ร่วมกันสร้างสรรค์ ล่าสุดเตรียมปล่อยเพลงรัก “ไม่ชัดเจน” กลับมาเรียกกระแส สะทัอนความรู้สึกความมึนๆ ความไม่ชัด ว่าจะไปทางไหน อย่างไร ในช่วงสถานการณ์โควิด ที่หลายคนได้พบเจอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิต เรื่องาน เรื่องความสัมพันธ์ ผ่านอารมณ์เพลงรักสนุกๆ ‘ไม่ชัดเจน’ ในกลิ่นอายดนตรี Funk, Rock + Electronic Music ย้อนอารมณ์ยุค 90s ที่ถือเป็นการสร้างสีสันความสนุกในงานเพลงอีกครั้งของแอ๊ป 

โดย แอ๊ป ธุวชิต วิไลโอฬาร ได้กล่าวว่า  หลังจากได้คุยกับ โน๋ Producer  โน๋เห็นว่า เราเป็นผู้ชาย อารมณ์ดี สนุกสนาน บวกกับเวลาร้องเพลงที่ดึงดูดใจคอเพลงร็อค คอเพลงรักมามานาน แอ๊ปเป็นคนที่ชอบร้องเพลงสนุกๆ โน๋จึงได้ตีโจทย์ใหม่ให้กับผม โดยเพลง .. ไม่ชัดเจน … เป็นการเล่นกับอารมณ์ สะท้อนความรู้สึก ที่หลายๆ คนคงได้พบเจอเรื่องราวความไม่ชัดเจน ไม่ว่า เรื่องการใช้ชีวิต เรื่องงาน เรื่องความรัก ยิ่งในช่วงวิกฤตโควิด 19 ด้วยแล้ว อะไรก็คลุมเครือได้หมด โน๋ เลยตีโจทย์มาเป็นเพลงที่สะท้อนเป็นความรักที่ไม่ชัดเจน แต่ทั้งนี้แนวเพลง Pop กลิ่นอาย Funk ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสนุก ที่บอกความเป็นตัวตนของผมที่ชัดเจนมากๆ นอกจากเพลงรักพลังบวก ที่ชื่นชอบครับ”  แอ๊ป ธุวชิต กล่าว   

ทางส่วน โน๋ วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์ Producer มากความสามารถจากค่าย 2 Degrees กล่าวถึงเพลงนี้ว่า  “เพลง ‘ไม่ชัดเจน’ เนื้อหา ตัวเพลง พูดถึงความรักที่ไม่ชัดเจน เป็นการให้ความหวัง อย่างไม่มีคำตอบ เหมือนกับไม่อยากให้คนที่เราคบจากไปไหน กั๊กไว้แต่ไม่ได้รัก คอยหยอดให้ความหวัง และยังไม่จริงจังสักที อีกฝ่ายที่มีความรักอย่างชัดเจน ท้ายที่สุดกับความไม่ชัดเจนของอีกฝ่าย ทำให้เลือกที่จะต้องตัดสินใจไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง สำหรับเพลงรักสนุกๆ  “ไม่ชัดเจน” ในแบบฉบับ ‘แอ๊ป ธุวชิต วิไลโอฬาร’ จะสนุกสนานแค่ไหน มาติดตามกันครับ ที่แน่ๆ หลายๆ คลื่นวิทยุ , ร้านอาหารชื่อดัง รวมถึง Streaming ทุกแพลตฟอร์ม เตรียมเปิดเอาใจคนรุ่นใหม่ให้ได้สนุกกันแน่นอนครับ ติดตามเพลงรัก ‘ไม่ชัดเจน’ ได้ที่นี่ 

                           

ติดตามฟังเพลงรัก ‘ไม่ชัดเจน’ กันได้ทางช่อง #Youtube https://youtu.be/dpS5-B4-FfQ  และ Streaming ทุกแพลตฟอร์ม และฝากติดตามผลงานอื่นๆของ แอ๊ป และ ศิลปินอื่นๆ ในค่าย ทาง 2 Degrees Label Youtube Channel : https://www.youtube.com/c/2degreeslabel