เพลง

แฟนวง BTS มีเฮ! “STAY ALIVE” ออริจินัลเพลงประกอบการ์ตูนออนไลน์ 7FATES: CHAKHO จาก วง BTS ฟังได้ที่ LINE WEBTOON เท่านั้น!

1 Mins read

LINE WEBTOON แพลตฟอร์มการ์ตูนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ HYBE เตรียมปล่อยเพลงออริจินัลประกอบการ์ตูนออนไลน์ยอดนิยม 7FATES CHAKHO พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 9:00 น. เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแพลตฟอร์ม LINE WEBTOON เท่านั้น ผลงานจากความร่วมมือกับวง BTS ศิลปินสุดฮอตแห่งยุคในครั้งนี้ ทำให้ 7FATES CHAKHO สร้างปรากฏการณ์ทำลายสถิติยอดวิวทะลุ 15 ล้านวิวในเวลาเพียง 2 วัน หลังเปิดตัว

ภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์ เตรียมพบกับ STAY

“Stay Alive” เป็นเพลงแนว Pop Ballad ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจินตนาการ ความฝัน อันเต็มไปด้วยพลังที่สอดรับกับเรื่องราวของ 7FATES: CHAKHO โดยมี ”ซูการ์” สมาชิกวง BTS เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้ ถ่ายทอดพลังผ่านเนื้อเพลงผนวกกับเสียงร้องที่ละมุนของ “จองกุก” สมาชิกวง BTS ที่มาช่วยเติมเต็มให้เพลงสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและสื่อถึงคาแรกเตอร์ของตัวละคร 7FATES: CHAKHO ให้ชัดเจนขึ้น

ความหมายของเนื้อเพลง “Stay Alive” สื่อถึงการ์ตูนและตัวละครกับความพยายามในการเอาชีวิตรอดท่ามกลางสถานการณ์การมีชีวิตอยู่รอดในโลกที่ยากลำบาก เนื้อเพลงสื่อถึงหัวใจที่แน่วแน่กับคำสัญญาของชายหนุ่มผู้ซึ่งถูกทอดทิ้งและอาศัยอยู่ตามลำพังในโลกอันแสนโหดร้ายแต่ก็พยายามที่จะปกป้องสิ่งที่มีค่าและสำคัญที่สุดในชีวิตเอาไว้

โดยทีเซอร์ของเพลงนี้จะถูกปล่อยครั้งแรกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 9:00 น พร้อมกับเนื้อหาตอนที่ 4 ของ 7FATES: CHAKHO ผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง LINE WEBTOON โดยเวอร์ชั่นเต็มของเพลงจะพร้อมให้ทุกคนได้ฟังพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

7FATES: CHAKHO ออริจินัลคอนเทนต์จาก HYBE เป็นการ์ตูนออนไลน์ยอดนิยมที่อัปเดทตอนใหม่พร้อมกัน 10 ภาษาทั่วโลกทุกวันเสาร์บน LINE WEBTOON ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา เป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซีที่ดำเนินอยู่ในอนาคตอันใกล้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากตำนาน “Chakhogapsa” นักล่าเสือแห่งราชวงศ์โชซอนในเกาหลี

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 7FATES: CHAKHO ได้ที่นี่ และสามารถติดตาม LINE WEBTOONบน Twitter and YouTube เพื่ออัพเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใคร

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx