เพลง

สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้วงการ! BOWKYLION เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “Lionheart”

1 Mins read

 สมกับเป็นศิลปินหญิงมากความสามารถที่น่าจับตามอง และมาแรงมากที่สุดแห่งยุคจริง ๆ สำหรับศิลปินสาวเสียงเอกลักษณ์อย่าง BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่การันตีความมาแรงสุด ๆ ด้วยยอดวิวแต่ละเพลงที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง จนยอดทะลุไปมากกว่า 100 ล้านวิว ฮิตติดหูชนิดที่ว่าร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ “เจ้าป่า” ที่งานนี้ขอจัดเต็มมิวสิควิดีโอเนรมิต “ป่าในเทพนิยาย” มาไว้กลางกรุง พร้อมโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ จนติดเทรนด์โลกออนไลน์ทันทีที่ปล่อยไม่ถึง 12 ชั่วโมง!

            โดยเพลง “เจ้าป่า” ถือเป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต Lionheart” ที่รวบรวมความกล้าหาญและความมั่นใจทั้งชีวิตของโบกี้ ถ่ายทอดผ่าน 12 เพลงคุณภาพที่เจ้าตัวลงมือทำเองทุกขั้นตอน ทั้งแต่งเนื้อร้องทำนอง และขึ้นโครงดนตรี รวมไปถึงการทำปกอัลบั้มที่ทุ่มเททุกความสามารถ เพื่อทำให้อัลบั้มชุดนี้เป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่สุด ซึ่งล่าสุดค่ายเพลง What The Duck เดินหน้าสานต่อความปัง จัดงาน BOWKYLION เจ้าป่า Album Launch & Exhibition Opening” งานเปิดตัวอัลบั้ม Lionheart” ที่โบกี้เปิดใจชวนทุกคนพูดคุยถึงที่มาที่ไปของทุกเพลงในอัลบั้ม โดยมี “บอล – ต่อพงศ์ จันทบุบผา”ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จร่วมด้วย ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษที่โบกี้หยิบเพลงในอัลบั้มที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนอย่าง “ก่อนใคร” มาโชว์เป็นครั้งแรก และต่อด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนอยากฟังอย่าง “ลงใจ” ด้วย

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]

โดยงานนี้ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไทยอย่างแท้จริง เพราะนอกจากงานแถลงข่าวปกติแล้ว ค่ายเพลง What The Duck ยังจับมือกับ H.U.I Production นำทีมโดย “มอย – สามขวัญ ตันสมพงษ์” ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง What The Duck และ “พล – พล หุยประเสริฐ” นักออกแบบคอนเสิร์ตชื่อดัง ไม่หยุดยั้งไอเดียใหม่ นำร่องจัดงานนิทรรศการฉีกรูปแบบเดิม โดยหยิบเอาความหมายของเพลง “เจ้าป่า” มาเนรมิตงาน Installation & Design art ภายใต้ชื่อ BOWKYLION x H.U.I The Forest Exhibition: Form of feeling” ซึ่งเป็นนิทรรศการที่ผสมผสานระหว่าง “ศิลปะ”กับ “ดนตรี” ไว้ด้วยกัน ถ่ายทอดแนวคิดผ่านชิ้นงานทั้งหมด 7 ชิ้น เรียกได้ว่าสมกับเป็นค่ายเพลงรุ่นใหม่ที่เดินหน้าทำสิ่งใหม่  ๆ เพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มแฟนเพลงวัยรุ่นจริง ๆ ก่อนปิดท้ายวันด้วยเอ็กคลูซีฟปาร์ตี้ที่โบกี้ขอจัดเต็มขนเพลงฮิต และเพลงใหม่ทั้งอัลบั้มมาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจ สร้างความอบอุ่นสุดประทับใจ และเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลจากแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]

ORG DSC01973

อย่างไรก็ตามงาน BOWKYLION x H.U.I The Forest Exhibition: Form of feeling” ทดลองเปิดแบบ Soft Opening ไปแล้วเมื่อวันที่ 9กันยายนที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชน รวมไปถึงเหล่าเซเลป ดารา ศิลปิน และวัยรุ่นคนรุ่นใหม่อย่างล้นหลาม โดยงานนี้จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 10-20 กันยายนนี้ ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอล 3 เปิดตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างาน มีค่าเข้าชม 150 บาท แต่สำหรับแฟนเพลง “BOWKYLION” ที่มีอัลบั้ม “Lionheart” แล้วก็สามารถเข้าชมได้เลย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม      

ORG DSC01413 1

แฟน ๆ สามารถฟังทั้ง 12 เพลงจากอัลบั้ม “Lionheart” อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของศิลปิน “BOWKYLION” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube: Whattheduck และสามารถฟังทุกเพลงได้ใน Music Streaming ทุกแพลทฟอร์ม นอกจากนั้นยังสามารถติดตามรายละเอียดการเข้าชมงาน “BOWKYLION x H.U.I The Forest Exhibition: Form of feeling” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic