เพลง

ASIA7 เสิร์ฟเวิลด์มิวสิกไร้พรมแดนทางดนตรีในเพลง “นักแสวงโชค” ปัง อลังการ ทั้งดนตรีและเอ็มวี!

1 Mins read

‘นักแสวงโชค (The Seeker)’ ซิงเกิลสุดพิเศษปลดปล่อยตัวตนทางดนตรีแบบไม่ยั้งของวง ASIA7 ที่บอกเล่าเรื่องราวเปรียบเปรยชีวิตผู้คนดั่งนักแสวงโชคชะตา ผู้ไม่หยุดเดินทางจนกว่าจะได้มาซึ่งสิ่งที่พวกเขาต้องการ บางคนไขว่คว้าชื่อเสียง อำนาจ โชคลาภ บางคนหวังเพียงความรักที่สุขสมหวัง ไม่มีใครอาจล่วงรู้ปลายทางของพวกเขา แต่ก็ไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งการเดินทางของนักแสวงโชคเหล่านี้ได้

03113901 P02 นักแสวงโชค The Seeker ASIA7 Single Profile FB IG

การเดินทางครั้งนี้ในส่วนของดนตรี เริ่มต้นด้วยเสียง Bodhrán กลองพื้นเมืองของชาว Irish บันทึกเสียงข้ามทวีปจากเกาะอังกฤษโดยคุณ Ruairi Glasheen เปิดแผนที่สู่โลก World Music ผ่านลวดลายทางดนตรีในแบบฉบับ ASIA7 เคล้ากับเสียงซอ พิณ และเสริมทัพด้วยวงเครื่องสายที่ได้นัก arrange มือฉมังอย่างคุณฟลุ๊ค จากวง Stoic มาร่วมสร้างสีสัน ส่งให้คาราวานแห่งพหุวัฒนธรรมดนตรีกลุ่มนี้ก้าวเดินไปในโลกไร้พรมแดน

มิวสิกวิดีโอได้ผู้กำกับ Mday จาก Hot Sauce เนรมิต Scene หมู่บ้านยิปซีในสไตล์แฟนตาซีอย่างสุดทาง ด้วย Mood and Tone ที่จัดจ้าน และคอสตูมสุดอลังการที่ออกแบบโดยน้องๆนักศึกษา Designer ทั้ง 4 คนจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ให้พื้นที่สมาชิกวงทั้ง 8 คน “ออย-อมรภัทร เสริมทรัพย์ (ร้องนำ), โยเย-นริศรา ศักดิ์ปัญจโชติ (ซอ), ต้น-ต้นตระกูล แก้วหย่อง (เครื่องดนตรีอีสาน), โอม-กฤตเมธ กิตติบุญญาทิวากร (แซกโซโฟน), สุนทร-สุนทร ด้วงแดง (กีตาร์), บูม-ปรีดา เกศดี (คีย์บอร์ด), ดิว-ภูวิช ทวาสินชนเดช (เบส) และ โน้ต-ฐิติรัฐ ดิลกหัตถการ (กลองชุด)” ได้บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตที่ดำเนินไปด้วยความท้าทายจากโชคชะตา การเดินทาง และการเสี่ยงทาย ปิดท้ายด้วยความสนุกสนานจากเสียงดนตรีรอบกองไฟ

ออกเดินทางท้าทายโชคชะตาไปกับ ASIA7 ในเพลง ‘นักแสวงโชค (The Seeker)’ ได้แล้ววันนี้ที่ : https://youtu.be/A2pJxWZVXN4

#นักแสวงโชค #ASIA7#GeneLab #GMMGrammy

ติดตามข่าวสารได้ที่

www.facebook.com/asia7band

www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Asia7band และ Genelabrecords