เพลง

“เบนซ์ เมืองเลย” พาตามรอย MV เพลง “เกินสิยื้อ” กิน เที่ยว เมืองเลย สุดฟิน!

1 Mins read

หลังจาก “เบนซ์ เมืองเลย” ปล่อยเพลง “เกินสิยื้อ”  ซึ่งเป็นเพลงแรก  ของอัลบั้ม ศาลาความเศร้า และเพลงนี้ ทุกคนจะเห็น การถ่ายทอดอารมณ์เพลง   ในบทบาท นักร้องอินดี้ เจ้าพ่อ เพลงเศร้า ของ “เบนซ์ เมืองเลย”   ศิลปินแห่งค่าย ไทดอลมิวสิค   แต่วันนี้ เราจะมาทำความรู้จักกับเขาในชีวิต และ ไลฟ์สไตล์ จริงๆ ของ “เบนซ์ เมืองเลย”  พาไปเที่ยวบ้านเกิด  จังหวัดเลย    โดย Vlog นี้ พาไปเที่ยว ถนนคนเดินเชียงคาน  ตามรอย MV เพลง “เกินสิยื้อ”  และพาตะลุยกินเมี่ยงคำไม้เสียบ ที่ทุกคนไปแล้วต้องกินให้ได้ เพราะถือว่าไปไม่ถึง “ถนนคนเดินเชียงคาน”

  และยังมี สกายวอล์ค ชมแม่น้ำเฮือง ที่ไหลมาบรรจบแม่น้ำโขง  หมู่บ้านวัฒนธรรมไทดำ  และพาไป อ.ด่านซ้าย  เก็บเห็ด  ทำแกงเห็ด ทำลาบหมู สูตรพิเศษ ของคนเมืองเลย โดยฝีมือ “เบนซ์ เมืองเลย”  ไปไหว้พระ ซึ่งเป็นวัดที่ครอบครัวเคารพนับถือ    หากใครอยากจะรู้จักเจ้าพ่อเพลงเศร้าคนนี้ สามารถเข้าไปติดตามชมชีวิตของ “เบนซ์ เมืองเลย  ณ บ้านเกิด ได้ที่ YouTube  Thaidol Music  Official เลยครับ

ซึ่ง “เบนซ์ เมืองเลย”  ได้เล่าถึงบ้านเกิดว่า : วันนี้มีโอกาสได้กลับมาบ้าน ดีใจมากๆครับ   เวลากลับมาบ้านทีไร ผมไม่อยากไปไหน เพราะ ที่บ้านผม อ.ด่านซ้าย จ.เลย มองไปทางไหนเห็นภูเขาที่สวยงาม   มีอากาศบริสุทธิ์   ผมชอบไปขึ้นเขา เก็บเห็ด หาหน่อไม้ บางครั้ง ก็ไปหาปลา เก็บหอย ที่ท้ายเขื่อน นำมาประกอบอาหาร ให้คุณแม่คุณตา และน้องสาว ได้รับประทานอาหารฝีมือของผม เองครับ   เราอยู่กันแบบง่ายๆ บ้านๆ อยู่กับธรรมชาติ    หวังว่า ทุกคนจะชอบอีกมุมนึงของผมนะครับ

 เที่ยวเมืองเลย  กับ เบนซ์ เมืองเลย   EP:01