เพลง

“มีนตรา อินทิรา” เตรียมเคาท์ดาวน์ “วันที่ได้คำตอบ” สู่ 100 ล้านวิว!

1 Mins read

 หากพูดถึงสาวลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่มาแรงมากๆในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น “มีนตรา อินทิรา” จากค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่ไม่ว่าเธอจะหยิบจับเพลงไหนมาร้อง ก็ทำให้คนฟังเชื่อได้หมดว่านั่นคือเพลงของเธอ เหมือนกับเพลง “วันที่ได้คำตอบ” ซึ่งเป็นต้นฉบับของรุ่นพี่ในค่ายอย่าง “ไมค์ ภิรมย์พร” และเมื่อสาวมีนตราได้มีโอกาสนำเพลงนี้มา cover หลายคนก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเวอร์ชันนี้เป็นอีกเวอร์ชั่นที่ดีมากๆ จนทำให้ตอนนี้ ยอดวิวของเพลง วันที่ได้คำตอบ cover version ของสาวมีนตรา อินทิรา ได้พุ่งทะยานมาสู่ 99 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าเร็วๆนี้ 100 ล้านวิวคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

ไม่หยุดแค่นั้นเพราะล่าสุด เพลง นะหน้าทอง Live Session ก็กำลังจะแตะ 20 ล้านวิว รวมถึงเพลงดังแจ้งเกิดของเธอ อย่างเพลง ห้ามตั๋ว ที่นำมาทำเป็นเวอร์ชัน Live Session ก็กำลังจะเข้าสู่ 10 ล้านวิวเช่นเดียวกัน จะเรียกว่าเธอเป็นนักร้องล้านวิวเลยก็คงไม่แปลก เพราะเพลงใหม่อย่าง สาธุเดอ ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 3 จาก ดิจิตอลอัลบั้ม สุดขอบฟ้าในคืนเดือนหงาย ก็ได้มียอดวิวหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            มีนตรา อินทิรา กล่าวความรู้สึกว่า “อยากขอบคุณแฟนๆและทุกคนที่ชื่นชอบเพลงของมีนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Cover หรือเพลงไหนๆที่มีนร้อง มันเป็นกำลังใจให้มีนเป็นอย่างมากค่ะ และตอนนี้ วันที่ได้คำตอบ ก็กำลังจะเข้าสู่ 100 ล้านวิวแล้ว ปลื้มใจมากและก็หวังว่ายอดวิวจะไปต่อ มีนจะตั้งใจทำผลงานดีๆออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันนะคะ ระหว่างนี้ก็สามารถไปฟังเพลงใหม่ของมีนอย่างเพลง สาธุเดอ ได้ที่ YouTube  Grammy Gold Official เลยนะคะ”

**********
วันที่ได้คำตอบ Cover Version / มีนตรา อินทิรา

https://youtu.be/Tu0GeFeVAPE
MV สาธุเดอ / มีนตรา อินทิรา