เพลง

เก่ง ธชย -นุ๊กเกอร์ คู่จิ้นรักเอย เตรียมทำเพลงคู่ หนุ่มจีสตาร์ อวยพรขอให้รักกันนานๆ

1 Mins read

เปิดตัวกันไปแล้วคู่จิ้นเก้งกวางคู่ใหม่ล่าสุด เก่ง ธชย ประทุมวรรณ กับ นักร้องพระเอกหมอรำนุ๊กเกอร์ อีสานนครศิลป์ ล่าสุดได้ขึ้นเวทีเดียวกันแถมได้ร้องเพลงฟิตเจอริ่งกันทำเอาแฟนคลับกรี๊ดเชียร์ขอให้ทั้งคู่รักกันนานๆ
ด้านเก่ง ธชย เผยความรู้สึกว่า

1667148859609


“ครั้งแรกที่ได้ขึ้นร้องเพลงบนเวทีหมอรำ ต้องขอบคุณผู้จัดที่ชวนให้ผมขึ้นร้องเพลงกับนุ๊กเกอร์  ตอนนี้เรากำลังจะทำเพลงคู่กัน อีกไม่นานคงได้ฟัง หลายคนถามว่าเก่งกับนุ๊กเกอร์จิ้นกันจริงไหม ตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็อยากจะบอกว่าติดตามผลงานของน้องเขาอยู่ พอได้มีโอกาสคุยกัน เราก็ทำความรู้จักกันมากขึ้น น้องเขาน่ารักเนอะ

1667148867962


ถามว่าจิ้นกันถึงไหนแล้ว ยังอยู่ในช่วงคบหากันไปเรื่อยๆ พูดคุยเรื่องงาน ปรึกษาเรื่องการทำงานมากกว่า กระแสคู่จิ้นมาแรง น้องเขาก็โอเคไม่ได้ปฏิเสธ เราเองก็โอเคทุกอย่าง ถ้าวันหนึ่งมีอะไรคืบหน้า เก่งก็จะแจ้งให้ทุกคนทราบ”


ด้านหนุ่มจีสตาร์ เจ้าแม่วงการ lGBTQ ได้ไปร่วมงานโชว์ครั้งนี้ พอทราบว่าทั้งคู่จิ้นกัน ก็ขอแสดงความยินดีขอให้รักกันนานๆ”ส่วนตัวเห็นใครรักกันเราก็ดีใจด้วย ยิ่งเป็น LGBTQ เหมือนกัน เราก็สนับสนุน สมัยนี้เปิดตัวไปเลย ไม่ต้องหลบซ่อนเหมือนสมัยก่อน ใครจะรักกันแบบไหนอยู่ที่ตัวเรา สังคมสมัยนี้รับได้แล้ว ยิ่งเป็นคู่จิ้น LGBTQ ปังทุกคู่ ก็ขอให้รักกันนานๆ นำความรักที่มีให้กัน นำกลับมาสร้างสรรค์และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม”