เพลง

“สมรภูมิน้ำตา” เพลงใหม่เศร้าบาดใจ จาก “รุ่ง นครพนม” ศิลปินค่าย ไทดอลมิวสิค

1 Mins read

“รุ่ง นครพนม” ศิลปินไทดอลมิวสิค ปล่อยเพลงใหม่ “สมรภูมิน้ำตา” บอกเลยว่าเพลงนี้เศร้าไม่แพ้ทุกเพลงที่เคยฟังจาก “รุ่ง นครพนม” อย่างแน่นอน  เนื้อหาของเพลงนี้เล่าถึง ความรักที่ถูกหักหลัง ด้วยความเชื่อในความรักที่ยิ่งใหญ่ ที่สามารถชนะได้ทุกอย่าง แต่สุดท้าย เราคิดฝ่ายเดียว ความรักนั้นไม่มีค่าอะไรกับเขาเลย เราเองเป็นผู้แพ้และต้องเสียน้ำตา  โดย “รุ่ง นครพนม” ถ่ายทอดอารมณ์เพลงเศร้าอย่างยอดเยียม  ได้นักแต่งคำร้องทำนอง ระดับร้อยล้านวิว  “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” ภายใต้การดูแลการผลิตของ ครูเพลงมือทอง “จินนี่ ภูไท” 

ส่วนมิวสิควิดีโอ นั้น เป็นเรื่องราว ของความรัก ที่ให้ความเชื่อใจ แต่สุดท้าย ก็โดนทำร้ายด้วยชีวิต  โดยได้นักร้องหนุ่ม อินดี้มาดเซอร์ “บุ๊ค ศุภกาญจน์” มาแสดงเป็นพระเอก ซึ่งบุ๊คตีบทแตกที่ทำให้คนดูมิวสิควิดีโอ เพลงนี้ ต้องเสียน้ำตาแน่นอน สมกับเพลง “สรภูมิน้ำตา” จริงๆ

 “รุ่ง นครพนม” ได้กล่าวว่า:  รู่ง รู้สึกชื่นชอบผลงานนี้มากๆครับ และก็เป็นเกียรติมาก ที่ได้ พี่ “บุ๊ค ศุภกาญจน์”  มาเป็นพระเอกในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย  ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เปิดโอกาสให้ “รุ่ง นครพนม” คนนี้ ได้รับสิ่งดีๆ ขอบคุณทีมงานทุกท่าน ที่ทำให้เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์ ขอบคุณแฟนๆ FC ที่ติดตาม “รุ่ง นครพนม” และหวังว่า เพลงนี้ จะอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจ ของ แฟนๆ FC ทุกท่าน ฝากติดตามช่อง ยูทูบ Thaidol Music ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

MV #สมรภูมิน้ำตา  https://youtu.be/BTgVksm3btw

#Thaidolmusic #ไทดอลมิวสิค