เพลง

“เบนซ์ เมืองเลย” อินสุดๆ กับเพลง “ถ่าเฮาบ่เลิกกัน” ดึง โยชิ รินรดา ธุระพันธ์” Miss Tiffany เล่น MV

1 Mins read

หลังจากปล่อยเพลง “ถ่าเฮาบ่เลิกกัน” ซิงเกิลที่ 3 อัลบั้ม ศาลาความเศร้า ศิลปิน “เบนซ์ เมืองเลย”   ทำให้กระแสเพลง ดัง 830,000 วิว และยังติดมาแรงในยูทูบอีกด้วย  ซึ่งเพลงนี้เรียกได้ว่า เป็นเพลงที่พิเศษที่สุดในอัลบั้มนี้เลยก็ได้ ถึงขนาด “เบนซ์ เมืองเลย” เอ่ยปากเองว่า เป็นเพลงที่เศร้าที่สุด เท่าที่เคยร้องมาแถมในเพลง “ถ่าเฮาบ่เลิกกัน” ก็ยังได้สุดยอดนักร้อง “กวาง จิรพรรณ”  มาร่วมเสริมทัพ ทำให้เพลงนี้ลงตัวมากยิ่งขึ้น  โดยเพลงนี้ ได้ถูกแต่งขึ้นโดย นักแต่งร้อยล้านวิวชื่อดัง อาจารย์ ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา   เรียบเรียงโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ

ส่วน MV เป็นเนื้อหา อกหัก ผิดหวัง บรรยายความเศร้าของหนุ่มสาว ถ้าไม่เลิกกันวันนั้น จะเจ็บไหม แล้วยังจะกลับมารักกันอีกได้ไหมแทงใจสะเทือนอารมณ์สุดๆ ถ่ายทอดอารมณ์โดย “โยชิ รินรดา ธุระพันธ์”  Miss Tiffany ที่มีผู้ติดตามในTikTok 3ล้านคน และใน Instagram 1.6 ล้านคน มารับบทเป็นนางเอกใน MV ซึ่งทำให้เพลงนี้ “เบนซ์ เมืองเลย” อินสุดๆเลยทีเดียว

เบนซ์ เมืองเลย กล่าวว่า: ผม ฝากเพลง “ถ้าเฮาบ่เลิกกัน” กับ แฟนๆ FCทุกท่านด้วยนะครับ เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่ผมรักมากที่สุดในชีวิตอีกเพลงนึงเลยครับ เป็นเพลงที่ร้องยากมากๆและได้มีโอการร่วมงานกับ น้องกวาง จิรพรรณ ขอบคุณน้องที่เข้ามาทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบในแบบที่ผมคืดเอาไว้ รวมไปถึงน้องโยชิ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาได้สุดยอดมากๆ ครับ

ฝากแฟนๆ FC ทุกๆท่าน ติดตาม และเป็นกำลังใจ ให้ “เบนซ์ เมืองเลย”  ทางช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิคด้วยนะครับ

MV #ถ่าเฮาบ่เลิกกัน  https://youtu.be/g1aNT2x8iN0

#เบนซ์เมืองเลย #กวางจิรพรรณ #Thaidolmusic