เพลง

“เพลง พัชร์สิชา” ตื่นเต้น!!! ประเดิมผลงานแรกในชีวิต สวมบท “จีด้า” สาวชิปเปอร์ตัวตึง ในซีรีส์วายกระแสปัง “อัยย์หลงไน๋”

1 Mins read

เปิดตัวบทแรกก็ทำเอาแฟนๆ รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับนักแสดงน้องใหม่ “เพลง-พัชร์สิชา  ลือวงษ์วระกุล” กับบทบาทแรกในชีวิต “จีด้า” สาวชิปเปอร์ตัวตึง ในซีรีส์วายกระแสปัง “อัยย์หลงไน๋”(AiLongNhai) ผลิตโดย M Flow Entertainment” ของผู้จัดคนเก่ง “เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก” ที่คอยตามจีบ “ไอยเรศ” รับบทโดย “มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์” จนถูกอกถูกใจแฟนๆ กันยกใหญ่

โดย “สาวเพลง” เผยความรู้สึกกับก้าวสำคัญครั้งแรกในวงการบันเทิงว่า… “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้โอกาสมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ กับบท ‘จีด้า’ สาวชิปเปอร์ตังตึง ที่ตอนแรกต้องตามจีบ ‘ไอยเรศ’ รับบทโดย ‘มีน นิชคุณ’ ซึ่งก็แอบกังวล เพราะกลัวว่าแฟนๆ จะหมั่นไส้  แต่สุดท้ายกลับได้รับผลตอบรับดีเกินคาด แล้วเวลาไปไหนมาไหนก็มีแฟนๆ เข้ามาทักและเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยตลอด ซึ่งทำให้รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ และจะพัฒนาฝีมือให้มากกว่านี้สำหรับผลงานเรื่องต่อๆ ไป ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ คอยให้กำลังใจเพลงด้วยนะคะ และฝากติดตามซีรีส์เรื่อง ‘อัยย์หลงไน๋’ ที่ตอนนี้กำลังสนุกฟินสุดๆ ค่ะ”

ติดตามผลงานเรื่องแรกของ “เพลง พัชร์สิชา” ได้ในซีรีส์วายสุดปัง “อัยย์หลงไน๋” (AiLongNhai) ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 น. ทาง ช่อง 3HD และสามารถรับชมเวอร์ชั่น UNCUT บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ได้ในคืนเดียวกัน เวลา 23.30 น. ห้ามพลาด!!!

#อัยย์หลงไน๋  #ailongnhaitheseries