เพลง

ภาพนี้ที่รอคอย !! เก้า จิรายุ x วง Retrospect ทำแฟนเพลงเฮสนั่นโซเชียล หลังเปิดภาพซ้อมก่อนขึ้นโชว์จริงในงาน Kaohsiung Music Festival ที่ ประเทศใต้หวัน

1 Mins read

 หลังจากเป็นข่าวสร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนเพลงวง Retrospect เมื่อ ทั้งสมาชิก 3 น็อต-ธนพล             ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) ได้เปิดภาพนักแสดงและศิลปินมากฝีมือ เก้า-จิรายุ ละอองมณี มาร่วมโชว์ในฐานะนักร้องนำเฉพาะกิจ เพื่อไปเล่นร่วมกันในงาน Kaohsiung Music Festival ในวันที่ 17 ธันวาคม 2022  ที่ ประเทศใต้หวัน

 ล่าสุดวง Retrospect  ซึ่งได้ Live สดผ่านทางเพจวงก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงมากๆ นอกจากจะเป็นการLive ในรอบหนึ่งปีแล้ว แฟนๆยังได้เห็นบรรยากาศการซ้อมของ เก้า จิรายุ x วง Retrospect  ก่อนที่จะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ ประเทศไต้หวัน อีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างก็เข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อาทิ เสียงเก้าเข้ากับวงมาก อยู่ตลอดไปเลยได้ไหม , เวลคัม เก้า Retrospect , ขอให้เป็นก้าวที่ดีของ Retrospect  พร้อมยังได้ส่งหัวใจรัวๆตลอดการไลฟ์

     งานนี้ เก้า จิรายุ ได้เปิดความในใจมาว่า “ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณพี่ๆวง Retrospect ด้วยครับ ที่เชื่อใจ เชื่อมั่นในตัวเราและให้โอกาสมาร่วมกับวง เพราะไม่ได้ง่ายเลยที่จะมีโอกาสมาร่วมเล่นกับวงดนตรีในตำนาน และเป็นวงที่เรา   ชื่นชอบมากๆเป็นความภูมิใจครับ ซึ่งงานนี้ถึงจะเป็นเพียงงานแบบเฉพาะกิจ แต่เราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่พี่ๆให้โอกาสเราได้มาร่วมงาน ในตอนนี้ผมก็เตรียมตัว คือ เตรียมร่างกายให้พร้อมอย่างเต็มที่เพื่อทำโอกาสนี้ให้ดีที่สุด ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”