เพลง

แฟนมีต “ ยอดรักประจำปี มาลัยเงินล้าน ยกกำลัง 2 ” “ อิสร์ อิสรพงศ์ และ ศรราม น้ำเพชร ” แต่งเต็มโชว์ ลิเก สุดพิเศษ!

1 Mins read

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรม “ยอดรักประจำปี มาลัยเงินล้าน ยกกำลัง 2 : อิสร์ อิสรพงศ์ และ ศรราม น้ำเพชร” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ โรงละคร ลิโด้ สยามสแควร์ (LIDO CONNECT) ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เป็นการเชิญชวนแฟนคลับมาร่วมสนุกทาง Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่ โกลด์ และ Banksorn เพื่อมาเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้มาร่วม Meeting ชมโชว์สุดพิเศษของ 2 หนุ่มหน้าหวานเสียงอ้อน “อิสร์ อิสรพงศ์” และ “ศรราม น้ำเพชร” แบบที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งมาร่วมลุ้นของรางวัลอีกมากมายภายในงานอีกด้วย ทั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นโบนัสส่งท้ายปีที่แฟนๆให้การต้อนรับด้วยดีเสมอมา และยังถิอว่าเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” อัลบั้มแรกในชีวิตของหนุ่มข้าราชการซีน้อย “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่อบอุ่นใจสุดๆ เลยก็ว่าได้

เชื่อว่าแฟนคลับแฟนเพลงของ “อิสร์ และ ศรราม” ต่างอิ่มอก อิ่มใจสุดๆ อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ จากอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” นี้แล้ว “ศรราม” ยังสอนให้ “อิสร์” ร้องลิเกด้วย งานนี้จะแค่สอนร้องง่ายๆไม่น่าจะได้แล้ว คงต้องจัดเต็มยกกำลัง 2 ให้สมชื่องานกันสักหน่อย ทั้ง 2 คนเซอร์ไพร์สแฟนๆด้วยชุดลิเกเพชรแน่นๆ ที่ทั้งร้องทั้งเล่นแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ กับเพลง “ยอดรักประจำปี” เพลงปิดท้ายคอนเสิร์ตนี้ ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือรัวๆๆ สนั่นทั่วโรงละครกันเลยทีเดียว และไม่เพียงแค่นี้แฟนๆ ยังหอบของรางวัลกลับบ้านกันแบบแน่นๆจุกๆอีกด้วย สามารถชมภาพบรรยากาศงานแฟนมีตครั้งนี้ได้ทาง Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่ โกลด์ และ Banksorn (ศรราม น้ำเพชร) https://www.facebook.com/banksornofficial ; https://www.facebook.com/issarapongfanpage

อิสร์ กล่าวว่า “คอนเสิร์ตยอดรักประจำปี มาลัยเงินล้าน ยกกำลัง2 ณ LIDO Connect Hall อิสร์ ขอขอบคุณ แกรมมี่ โกลด์, ทีม Marcom, พี่โบ๊ต, พี่อั้ม, อ.บอย, น้องแบงค์ ศรราม น้ำเพชร (Banksorn), Fcน้องแบงค์, Fcของผม, พี่ๆทีมงานทุกๆคน ขอบคุณพวงมาลัยทุกพวงจากทุกๆคน บรรยากาศในงานสนุกสนานและเต็มไปด้วยความสุข ผมเองก็มีความสุขมากๆครับ รักทุกคนนะครับ