เพลง

ราชารถแห่ “ไท ผญาชัย” หายเหนื่อย “เมือบ้านเฮาสา” ขึ้นแท่นเพลงฮิต 25 ล้านวิว

1 Mins read

เรียกว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับราชารถแห่อย่าง “ไท ผญาชัย” ศิลปินจากค่ายข้าวสารแลนด์ ที่ได้สร้างสรรค์เพลงคิดถึงบ้านอย่าง “เมือบ้านเฮาสา” บทเพลงสำหรับท่านผู้ฟังที่จากบ้านห่างพ่อห่างแม่ ลาถิ่นอีสานสู้งานในเมืองใหญ่ เพื่อนำเงินกลับมาสร้างชีวิตอนาคตตัวเองที่อีสาน เรียกว่าทำเอากระแสในบทเพลงนี้ขึ้นแท่นเพลงฮิต จากค่ายเพลงข้าวสารแลนด์เลยทีเดียว

ที่สำคัญเพลง “เมือบ้านเฮาสา” ถึงจะเป็นเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา แต่ก็เหมาะกับชีวิตใครหลายคนในช่วงเทศกาลปีใหม่ กลับบ้านไปชาร์จแบตชีวิต กลับสู่อ้อมกอดของคนที่เรารัก แล้วค่อยกลับมาสู้งานเดินตามฝันในเมืองหลวงต่อไป

25 ล้านวิว ที่มาจากบทเพลงนี้ #ไทผญาชัย เผยว่า “ไทเองขอขอบพระคุณ FC แฟนคลับทุกคนนะครับที่เข้าไปรับฟังเพลง #เมือบ้านเฮาสาอีกหนึ่งเพลงที่ไท อยากถ่ายทอดให้พี่น้องทุกๆภาคที่ไปสู้งานในเมืองใหญ่ฟังแล้วอยากกลับบ้านไปกอดพ่อกอดแม่ในช่วงเทศกาลต่างๆ บทเพลงอีสานที่เป็นตัวแทนพี่น้องชาวอีสานให้หวนคิดถึงบ้าน ไทขอบพระคุณทุกยอดวิว ขอบพระคุณค่ายเพลง #ข้าวสารแลนด์ ด้วยนะครับที่ให้โอกาสไทได้ถ่ายทอดบทเพลงดีๆ แบบนี้ หวังว่าซิงเกิลหน้าจะได้รับความรักและความเมตตาจากแฟนๆ แบบนี้เสมอนะครับ ขอบคุณครับ” 

FC ของ “ไท ผญาชัย” และแฟนๆ บ้านข้าวสารแลนด์ เข้าไปรับชม รับฟังเพลง “เมือบ้านเฮาสา” ได้ทางช่องยูทูบ Khaosan Land 

#ไทผญาชัย #เมือบ้านเฮาสา #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland

Link MV : https://youtu.be/wWmeIcAQ8NY