เพลง

“ของขวัญปีใหม่” ซิงเกิลแทนคำขอบคุณจาก “เป้ MVL” ที่จะทำให้คุณอบอุ่นในช่วงสิ้นปี

1 Mins read

IG POSTER 03 1

เป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุขจาก เป้ MVL ที่ขอมอบเพลงดีดีอย่าง “ของขวัญปีใหม่”  ซิงเกิลที่เป็นเหมือนของขวัญวันสิ้นปีจากเป้ที่ตั้งใจมอบให้กับทุกคน โดยเพลงนี้ได้เล่าถึงมวลความสุขในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่ที่คนเราอาจจะคิดว่าการมอบของขวัญในวันปีใหม่ให้กับใครสักคนที่เรารัก จะต้องมีมูลค่ามากหรือจะต้องยิ่งใหญ่เสมอไปจนอาจหลงลืมไปว่าจริง ๆ แล้วสิ่งของที่ล้ำค่าที่สุดนั้นก็คือการได้มีกันและกันอยู่ร่วมกันตลอดทั้งปีนั่นก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว ในพาร์ของดนตรีเป็น ป็อป-ร็อค เรียบง่ายซาวน์ดนตรีที่คุ้นเคย ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเนื้อหาเพลงที่จริงใจและตรงไปตรงมา ส่วนมิวสิควิดีโอเล่าเรื่องบรรยากาศความสุขของความสัมพันธ์ของคนหลาย ๆ คู่ที่ก็ต่างหาของขวัญที่มีคุณค่าที่สุด เพื่อมอบให้แก่คนรักในวันปีใหม่ รวมถึง เป้ ที่ตั้งใจแต่งเพลงนี้เพื่อมอบให้กับคนรักของเขาด้วยดูแล้วแฮปปี้และยิ้มตามขนาดไหนสามารถไปติดตามชมได้ในที่ YouTube: SPICYDISC

โดย เป้ ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “ เพลง “ของขวัญปีใหม่” เพลงนี้ผมตั้งใจเขียนขึ้นมาเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคนที่คอยดูแลและซัพพอร์ตผมเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยความพิเศษของเพลงนี้คงเป็นการเล่าเรื่องที่ง่ายและจริงใจที่สุดในอัลบั้มนี้เลยครับ ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน มีแค่ความจริงใจตรงไปตรงมาในเนื้อหาของเพลง และน่าจะเหมาะมากกับการที่จะส่งเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับใครสักคนนึงที่เรารู้สึกว่าเค้าเป็นคนสำคัญ ที่บางทีเราอาจจะมองว่าต้องหาของขวัญที่มีราคามามอบให้กัน ทั้งที่จริงแล้วสิ่งสำคัญของการมอบของขวัญคือคุณค่าของสิ่งนั้นๆ ที่มันอาจจะไม่ได้เลิสหรูแต่มีความหมายเป็นสิ่งที่มาจากหัวใจทำด้วยมือของเราเองและให้ด้วยความรู้สึกปรารถนาดี คุณค่าของมันก็จะมีมากกว่ามูลค่าของสิ่งของสิ่งนั้นครับ และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากเล่าผ่านเพลงนี้เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีดีให้กับทุกคนครับ”

มาร่วมส่งต่อเพลง“ของขวัญปีใหม่” จาก เป้ MVLไปให้กับคนที่คุณรักและบอกให้เค้าได้รู้ว่าเค้าเป็นคนที่สำคัญกับเรามากขนาดไหน โดยสามารถฟังได้แล้วที่ APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube channel Spicydisc และเข้าไปทักทายกันได้ที่ www.facebook.com/MildvocalistOfficial  หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord