เพลง

เปิดปีกระต่าย “ข้าวสารแลนด์” แง้มข่าวดี “เฟื่องฟ้า วราพร” ซุ่มทำเพลงใหม่เตรียมเอาใจแฟนๆ

1 Mins read

ป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มากความสามารถทั้ง ร้อง เล่น เต้น รำ และหมอลำ ศิลปินสาวสวยจากบ้านข้าวสารแลนด์อย่าง “เฟื่องฟ้า วราพร” เจ้าของบทเพลง “เวอร์ชั่นได๋ที่อ้ายมัก” ที่สร้างความปลื้มปริ่มให้กับเจ้าตัวอย่างมาก เพราะยอดวิวเพลงนี้ทะลุล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย 

และด้วยความสวยเก่งของ #เฟื่องฟ้าวราพร ซึ่งดีกรีของเธอนั้นไม่ธรรมดา เพราะเธอจบการศึกษาชั้นปริญญาตรี  ดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ให้พ่อแม่ ครอบครัวและแฟนๆ ชื่นใจกันไปแล้ว ที่สำคัญทั้งเรื่องของการร้อง เล่น เต้น รำ “เฟื่องฟ้า” ก็ทำได้ดีอย่างไร้ที่ติเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ครบเครื่องอีกคนของบ้านข้าวสารแลนด์

โดย “เฟื่องฟ้า วราพร” แง้มถึงเพลงใหม่ของปีนี้อีกด้วยว่า “ในปี 2566  นี้หนูกำลังจะมีบทเพลงใหม่ ในรูปแบบที่หลายๆ คนไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่หนูคิดว่าจะทำให้แฟนๆ หายคิดถึงหนูได้อย่างแน่นอน ยังไงหนูฝาก พี่ๆ แฟนคลับ และ FC ติดตามบทเพลงใหม่ของ #เฟื่องฟ้าวราพร เร็วๆ นี้กันด้วยนะคะ”

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ทางค่ายข้าวสารแลนด์ ตั้งใจปลุกปั้นและคัดสรรมาให้แฟนๆ ได้รับฟังกันอย่างเต็มที่ แต่ก่อนที่จะได้ฟังเพลงใหม่ของเธอ กลับไปฟังเพลงแรกของ “เฟื่องฟ้า วราพร” กันไปพลางๆ ก่อนกับเพลง #เวอร์ชั่นได๋ที่อ้ายมัก เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ เฟื่องฟ้า และค่ายข้าวสารแลนด์ ต่อไป #เฟื่องฟ้าวราพร #เวอร์ชั่นได๋ที่อ้ายมัก #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland

Link MV :