เพลง

“เฟื่อน” ซิงเกิลเดบิวต์ ของ “Nine” (ไนน์) ศิลปินเดี่ยวสุดเท่น้องใหม่ จาก Club After Class

1 Mins read

จะให้เป็น ‘เพื่อน’ หรือ ‘แฟน’ ก็ได้หมด…โปรดฟัง “เฟื่อน” ซิงเกิลเดบิวต์ ของ “Nine” (ไนน์) ศิลปินเดี่ยวสุดเท่น้องใหม่ จาก Club After Class

Nine เฟื่อน 1

หลังประสบความสำเร็จดังทั่วบ้านทั่วเมืองกับเพลง “ตะเกียงวิเศษ (One Wish)” ของ Minnie (มินนี่ ณัฐวรา อุดมรัชตวนิชย์) feat. Ai ATK (เออัยย์ อัยยกรณ์ สุวิทยะเสถียร) ค่ายเพลงวัยรุ่นน้องใหม่มาแรง Club After Class (คลับอาฟเตอร์คลาส) ก็พร้อมปล่อยศิลปินคนถัดไปที่มีชื่อว่า Nine” (ไนน์- วชิราภรณ์ โยสิทธิ์) สาวสุดเท่ห์ ศิลปินเดี่ยวเบอร์ล่าสุด โดย Nine เป็นพี่ใหญ่ของค่ายที่พกพาความเท่มาแบบเต็มกระเป๋า พร้อมตกทุกคนด้วยเสน่ห์ที่มีเต็มพิกัดในลุคคูลๆ เซอร์ๆ สายอินดี้

            โดยเพลงเดบิวต์นี้มีชื่อว่า “เฟื่อน (Spectrum)” กับคอนเซปต์ “รักไม่มีกฎ” ที่พูดถึงความรักในมุมบวกที่มีแต่ให้และพร้อมเป็นทุกอย่างให้กับคนที่เราชอบ อย่างท่อนเพลง “ตอบโจทย์ให้คนขี้เหงาอย่างเธอได้ทุกโหมด” สำหรับใครที่กำลังแอบชอบเพื่อนสนิทอยู่ต้องรีบฟังและหาจังหวะส่งเพลงนี้ไปหยอดทำคะแนนบอกความรู้สึกกันไปเลย!

Nine เฟื่อน 2

            เพลงนี้ได้รับการโปรดิวซ์โดย เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ แต่งเนื้อร้องโดย ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร และยังได้รับโอกาสดีๆ จากไดหลี ศิลปินวง RedSpin แต่งท่อน Rap ให้อีกด้วย แนวเพลงจะมีความ Electronic เน้นใช้เครื่องสังเคราะห์เสียง (Synthesizer) มีความล้ำสมัยผสมกับความ Pop ที่ฟังง่าย ทำให้เพลงเฟื่อนมีหลากหลายมิติที่ผสมผสานกันอย่างกลมกล่อมและลงตัว

            “ไนน์ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะที่จะได้ปล่อย MV เพลง เฟื่อน ให้ทุกคนได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม นี้ ที่ YouTube: Club After Class ค่ะ ไนน์ตั้งใจทำผลงานนี้มากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงและสนุกไปกับเพลงของไนน์นะคะ”

            ติดตามผลงานและอัปเดตความเคลื่อนไหวของ Nine และเด็กแคคทั้ง 12 คนได้ทาง

Nine เฟื่อน 3

YouTube: Club After Class Tiktok & Twitter: clubafterclass Facebook & Instagram: clubafterclassmusic พร้อมฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และช่องทางอื่นๆ

#เฟื่อนไนน์ #NineCAC #clubafterclass #เด็กแคค

ประวัติค่าย Club After Class

Club After Class (คลับอาฟเตอร์คลาส) เป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่เปิดตัวเดบิวต์ศิลปินเบอร์แรกไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 ภายใต้การบริหารของ เอฟู – ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ ผู้บุกเบิกวงการเพลง T-Pop จากค่ายเพลง Kamikaze และ RS โดยเป็นผู้ปลุกปั้นศิลปินดังมากมาย อาทิ K-otic, เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK), 3.2.1, โฟร์-มด, Girly Berry ฯ สร้างผลงานเพลงดังระดับประเทศ อาทิ รักติดไซเรน, แน่นอก และ รักฉันเรียกว่าเธอ ฯ โดยมีผู้ร่วมก่อตั้งเป็น ลูกศร – ศรุติ ตันติวิทยากุล และ อั้ม – บุญญนัน เรืองวงศ์ เจ้าของร้าน Multi-brand วัยรุ่นชื่อดังย่าน Siam Square อย่าง Daddy & the Muscle Academy และ Frank! Garcon และ โทนี่ – พีระพงษ์ เย็นบำรุง ภายใต้แนวคิด “พื้นที่สร้างสรรค์หลังเลิกเรียน” ซึ่งมีแนวเพลงหลักเป็นเพลงป๊อป ผสมผสานสไตล์ดนตรียุค 80’s และ 90’s โดยเน้นเนื้อเพลงเชิงบวกที่นำเสนอมุมมองดีๆ แอบซ่อนแง่คิดไว้ในความสนุกให้วัยรุ่น Gen Z ได้ฟังกัน

Nine เฟื่อน 4

ผลงานเพลงของศิลปิน

– เพลง “คนคุย (Call Me!)” ศิลปิน BowImm

– เพลง “อันฟอล (Unfollow)” ศิลปิน Slow Sundae

– เพลง “ใจวาย (Why Do I Love You?)” ศิลปิน Fairy Dolls

– เพลง “ตะเกียงวิเศษ (One Wish)” ศิลปิน Minnie

– เพลง “รัก 2 ขีด (Positive)” ศิลปิน ATK

– เพลง “เฟื่อน (Spectrum)” ศิลปิน Nine

ประวัติ “Nine” (ไนน์- วชิราภรณ์ โยสิทธิ์)

ไนน์

ชื่อ-นามสกุล: วชิราภรณ์ โยสิทธิ์ (Wachiraporn Yosit)

ชื่อเล่น: ไนน์ (Nine)

เกิด: 9 June 2002

อายุ: 20 ปี

กําลังศึกษาอยู่ท่ี: มหาวิทยาลัยศิลปากร ปี 2

ส่วนสูง: 171 cm

น้ำหนัก: 52 kg

ฉายา: เต่าน้อย เหม่ง

เชื้อชาติ: ไทย

สัญชาติ: ไทย

ศาสนา: พุทธ

อาหารที่แพ้: โซจู (กินในปริมาณมากถึงจะออกอาการ)

งานอดิเรก: เล่นกับแมว

ความสามารถพิเศษ: ร้อง เต้น

ภาษาที่พูดได้: ไทย อังกฤษ จีน

แนวเพลงที่ชอบฟัง: Alternative / Indie

แนวเพลงที่ชอบเต้น: เต้น Cover ทั่วไป แกะแค่ท่อนฮุก ส่วนใหญ่จะเต้น Blackpink

ชอบร้องแนวไหน: Pop เป็นหลัก Rap นิดหน่อย

ศิลปินคนโปรด: Polycat, Beyonce

อยากบอกอะไรกับทุกคน: อยากขอบคุณทุกๆ คน ที่ยังอยู่ข้างๆ ไนน์ ทั้งตอนที่มีความสุขแล้วก็ตอนที่ทุกข์ใจ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณเฟรนส์เตอร์ที่คอยซัพพอร์ต คอยให้กำลังใจไนน์ ขอบคุณโอกาสต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไนน์จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ให้สมกับความรักที่ไนน์ได้รับมาเลย อยากให้ทุกคนนอนเยอะๆ มีวันที่ดี ได้กินของอร่อยๆทุกวันเลยนะ♡

คติประจำใจ: อย่าเผลอกดดันตัวเองมากจนเกินไป