เพลง

ไผ่ ดีใจ ปล่อยเพลงใหม่ “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ยอดเกินแสน ติดเทรนด์อันดับ 9

1 Mins read

ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไปพักใหญ่ สำหรับ ไผ่ พงศธร ล่าสุดกลับมาพร้อม เมก้า อัลบั้ม ภายใต้ชื่ออัลบั้มว่า “อยากซื้อบ้านนอกให้แม่” บรรจุ 5 เพลงใหม่ จะได้ฟังกันตลอดทั้งปี 2566 โดยประเดิมเพลงแรกกับเพลง “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” ซึ่งปล่อยแบบ MUSIC STORY ความยาว เกือบ 10 นาทีไปเมื่อช่วงเย็น 23 กุมภาพันธ์ ตอนนี้ยอดรับชมเกิน 1 แสนวิวแล้ว และสามารถติดเทรนด์ในเพลงมาแรง #9 เลยทีเดียว

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “ดีใจมากๆที่แฟนๆชอบเพลง “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” ในเวอร์ชั่นนี้เป็นแบบยาว ในวันที่ 3 มีนาคมนี้จะเป็นเวอร์ชั่น Cutdown ความยาวเท่าเพลง ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณไปยังครูสลา คุณวุฒิ ผู้อยู่เบื้องหลังอัลบั้มนี้ และขอบคุณ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ผู้แต่งเพลงนี้ด้วยนะครับ ที่สำคัญฝากคำขอบคุณนี้ไปยัง “น้าเน็ก และ รายการอย่าหาว่าน้าสอน” ที่มาร่วมแสดง MV เพลงนี้ให้ไผ่ สุดท้ายขอบคุณไปยังแฟนๆเพลงที่ให้การต้อนรับเพลงนี้อย่างอบอุ่น ขอบคุณมากๆนะครับ”

สามารถติดตามชม เพลง “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” จาก ไผ่ พงศธร ในเวอร์ชั่น Cutdown ได้ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ทางช่อง YouTube : Grammygold

“อย่าบอกเขาว่าเราเคยรักกัน”  นี่คือคำขอสุดท้าย ของคนที่เคยขึ้นชื่อว่า “แฟน” ความรู้สึกที่ต้องเผชิญกับความเจ็บอยู่ตรงหน้า จะรับมือกับมันได้ยังไง ?

#อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋

เพลงใหม่จาก ไผ่ พงศธร