เพลง

ขอลาออกจากวงการ FRIEND ZONE กับซิงเกิลใหม่ “ใครอยากเป็นเพื่อนเธอ” จาก METHANE

1 Mins read

ใครอยากเป็นเพื่อนเธอ” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 4 หนุ่ม วง METHANE (มีเทน) นำทีมโดย ธันย์-ธันย์ ชนะวรรณโณ (ร้องนำ) เคลฟเวอร์-ธีรพัชญ์ ชำนาญดี (กีตาร์) บอส-ประดิษฐ์พร แจ่ม กระจ่าง (เบส) และ แมททิว-อาชวิชญ์ ยี่โถ (กลอง) จากค่าย ZIRCLE MUZIK” (เซอเคิล มิวซิก) เพลงนี้เล่าถึงความอัดอั้นตันใจในความรักของคนที่แอบรักเพื่อน ถ้าหากคุณยังติดอยู่ในวงการเพื่อนที่ดีอยากชวนมาฟังเพลงนี้และบอกออกไปว่าไม่มีใครเขาอยากเป็นเพื่อนกับคนที่ชอบหรอก

            เพลงแอบรักเพราะติดหูที่ดูไม่ทั่วไปเพราะโดยเฉพาะท่อนฮุคที่ร้องว่า “ให้ฉันได้ยืนเคียงข้างเธอ จะดีหรือร้ายที่เธอต้องพบเจอ แต่ติดที่ฉันไม่ได้อยากเป็นเพื่อนเธอ” จุดเด่นของเพลงนี้ คือ เป็นเพลงที่ชัดเจน100% ตรงไปตรงมา แบบตะโกนว่าไม่อยากเป็นเพื่อนอีกต่อไป

            METHANE พูดถึงเพลงนี้ จุดเริ่มต้นได้มาจากภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone เลยครับ เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรู้สึกของคนคนหนึ่งที่คิดไม่ซื่ออยากจะเป็นมากกว่าเพื่อน คิดที่จะก้าวออกจาก Friend Zone มาในแนวเพลง Pop Rock เพิ่มความสนุกโดยใส่สีสันของ synth ต่างๆ พวกเราลุยเองทุกขั้นตอนเลยครับ” 

                        พูดถึงพาร์ทของ MV เล่าถึงความสัมพันธ์แบบ Friend Zone ในมุมมองจิกกัด ขี้เล่น ผ่านเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้วัยมหาวิทยาลัย เราจะได้เห็นความรู้สึกของคนๆหนึ่งที่เปิดใจบอกความรู้สึกของตัวเองผ่านมุมมองของเขา ซึ่งหนุ่มๆ METHANE ได้เล่นบทบาทเป็นกลุ่มเพื่อนๆชาวแก๊งของพระเอกกับนางเอก “ยังไงฝากติดตามเพลงนี้ของพวกเรา METHANE ด้วยนะครับ ทั้งคนที่กำลังอยู่ใน Friend Zone และ เคยมีประสบการณ์ร่วมกันแบบเดียวกับเพลงนี้

ปกซิงเกิล ใครอยากเป็นเพื่อนเธอ METHANE

สามารถชม MV เพลง ใครอยากเป็นเพื่อนเธอ – METHANE

ได้ที่ Link MV : https://www.youtube.com/watch?v=rZ52h-J98eM

ติดตามผลงานของ METHANE ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/methaneofficial

Tiktok : https://www.tiktok.com/@methaneofficial

Youtube : https://www.youtube.com/@zirclemuzikofficial

Ig : https://www.instagram.com/methaneofficial/

Twitter : https://twitter.com/Methaneofficial