เพลง

“แช่ง” เพลงใหม่ของ “เปียร์ ฟ้าสาง” ที่ดึงสองนักร้องดัง “หวิว ณัฐพน” และ “อั้ม เบบี้บูล” มาร่วมร้องใส่อารมณ์คนที่ยังแค้นในความรัก

1 Mins read

 เปียร์ ฟ้าสาง” เคยมีผลงานออกมาก่อนหน้านี้อย่างเพลง “โคตรปลอม ft. วิด ไฮเปอร์” โดยในวันนี้ เปียร์ ได้เชิญสองศิลปินที่เคยมีเพลงฮิตโด่งดังในอดีต ได้แก่ หวิว ณัฐพน” เจ้าของเพลง “กบ” และ อั้ม เบบี้บูล” เจ้าของเพลง “ประติมากรรมน้ำแข็ง” ในเพลงใหม่ล่าสุดมีชื่อว่า “แช่ง” เป็นการร่วมร้องผสมผสานกันอย่างลงตัว ทําให้ตัวเพลงมีสีสันน่าฟัง นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับ “ยศพันธ์ อนันต์พิทยานนท์” นักแต่งเพลงที่แต่งเพลงดังๆ มาแล้วมากมาย และ “สิทธิพร สิงห์ไทยสงค์” โปรดิวเซอร์ที่ทําเพลงฮิตมาแล้วมามาย

            เพลงแช่ง มาในแนวเพลง Pop Rock ฟังง่าย เนื่อร้องติดหู เนื้อหาเข้มข้น สะใจ เนื้อเพลงพูดถึงการถูกผู้หญิงหลอกให้รัก ให้ตายใจ สุดท้ายก็ไปกับคนอื่น เมื่อเรารู้ตัวก็อยากจะสาปแช่งเธอคนนั้น อย่างเช่นท่อนนึงในเพลง ให้ความรักมันขื่นและขม ระทมจนหมดความหวาน ให้ชีวิตเธอขาดน้ำตาลตลอดไป จะเอาพริกเอาเกลือมาเผา ให้เค้าไม่จริงใจ ให้หัวใจของเธอสลายจนกลายเป็นเศษผง

            ฝากแฟนเพลงของ 3 ศิลปิน ช่วยติดตามผลงานเพลง “แช่ง” นี้ หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจสําหรับใครหลายๆ คนที่เคยโดนประสบการณ์เช่นเดียวกับเพลงนี้

แช่ง – เปียร์ ฟ้าสาง หวิว อั้ม เบบี้บูล  OFFICIAL LYRIC AUDIO