เพลง

ALALA COVER DANCE CONTEST รวมตัวสายเต้น “เถียงเก่ง” สนุกซ่า สีสันจัดเต็ม!!

1 Mins read

ประกาศจัดกิจกรรม ALALA COVER DANCE CONTEST ไปเมื่อกลางเดือนที่แล้วก็ได้รับความสนใจจากชาวBaby A!(ชื่อเรียกแฟนคลับของวง) ที่ชื่นชอบซิงเกิล “เถียงเก่ง” (Bad Mouth)Featuring ALALA’s Executive Producer URBOYTJ และน้องๆสายแดนซ์อย่างดี ส่งคลิปเต้น Cover เข้ามาร่วมคัดเลือกหลายทีม และทางค่ายก็เชิญผู้ที่ผ่านเข้ารอบ      5 ทีมสุดท้ายได้แก่ ทีม Baby Blink, ทีม K3D, ทีม MNZ Girls, ทีม KDCG และทีม Leviathan มาเต้นในรอบ Final Show       เพื่อตัดสินทีมที่ชนะเลิศ  เมื่อวันที่ 2 เมย. ที่ผ่านมา ที่ atrium 2 ชั้น G  Siam Center 

 คณะกรรมการที่จะมาตัดสินชี้ชะตานอกจากมี 4สาว ALALA(อาลาล่า) “คริส – ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม – พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ – ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่ – บุณฑริกา ชีวรุโณทัย” ยังมีกรรมการอีก3ท่าน คือ ครูไก่ , ครูออยล์ Choreographer จาก Harlem Shake และ อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” บรรยากาศงานก็สนุกสนานมีสีสันสุดๆแต่ละทีมจัดเต็มแบบไม่ยอมกันเลย

             ALALA เผยความรู้สึกว่า “วันนี้พวกเราสนุกและก็ตื่นเต้นมากๆ ดีใจที่ได้เจอกับเพื่อนๆทุกคน กิจกรรมวันนี้ทำให้เราทึ่งและว้าวมากค่ะเพราะทุกคนเต้นเก่งมาก ทุ่มเทเพื่องานนี้จริงๆ คือแค่เห็นเสื้อผ้าหน้าผมที่เตรียมกันมาก็ทำให้งานสดใสมากแล้ว พอเต้นโชว์นี่คือเอนเนอร์จี้ทุกคนเยอะสุดๆส่งมาถึงพวกเราได้จริง เรา4คนนั่งดูยังเพลินซึ่งบอกเลยว่ายากมากกับการตัดสินใจให้คะแนนค่ะ อยากขอบคุณทุกคนที่ชอบซิงเกิล”เถียงเก่ง” (Bad Mouth)Featuring URBOYTJ จนทำให้มีกิจกรรมในวันนี้ ดีใจกับทีม Baby Blink ที่ได้รางวัลชนะเลิศ ตอนสุดท้ายที่ทีมนี้ได้มาร่วมเต้นกับพวกเราคือสนุกมากดีมากจริงๆค่ะ ส่วนอีก 4 ทีมก็เก่งทุกทีมมีสไตล์ที่แตกต่างกันไป ไว้โอกาสหน้าเราอาจจะได้มาเต้นด้วยกันอีกนะคะ”

#เถียงเก่งCoverdance  #ALALA  #ALALAWhiteFox  #GMMGrammy