เพลง

“Purplecat – SOBBOY – SHERRY” ใส่สุดไม่มีกั๊ก ใน “SPICY GIG” คอนเสิร์ตไม่เล็กไม่ใหญ่แต่เต็มทุกความรู้สึก

1 Mins read

อิ่มเอมกันไปอย่างครบถ้วนเลยทีเดียวสำหรับ SPICY GIG คอนเสิร์ตไม่เล็กไม่ใหญ่จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICYDISC) เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางค่ายจัดมาอย่างต่อเนื่อง โดยสลับสับเปลี่ยนศิลปินมามอบความสนุกให้แฟนเพลงได้จอยกัน อย่างครั้งนี้เป็นทีของ 3 วงน้องใหม่กับ Purplecat (เพอร์เพิลแคท), SOBBOY (ซ็อบบอย)และSHERRY (เชอร์รี่) มาโชว์ของกันไปเมื่อคืนวันที่ 27 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ทำเอาฮอลล์ 3 แทบทะลักไปด้วยความสุขของแฟนเพลงที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ตกันอย่างอบอุ่นตลอด 3 ชั่วโมง บอกได้เลยว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีแต่คำว่าน่าประทับใจอันน่าจดจำ โดยเริ่มตั้งแต่วันแรกที่ประกาศมีผู้ที่สนใจได้เข้ามาลงทะเบียนรับบัตรเข้างานกันเต็มจำนวนภายในไม่กี่นาทีนั่นคือความประทับใจแรก ทำเอาศิลปินต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้เจอกับทุกคน

จนมาถึงวันคอนเสิร์ตก็ยิ่งรู้สึกใจฟูขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นแฟนๆ ทยอยเข้ามารับบัตรกันอย่างไม่ขาดสาย พร้อมเข้าไปเตรียมตัวรอชมกันในฮอลล์กันอย่างน่ารัก จนเมื่อได้เวลาโชว์ เสียงอินโทรเป็นสัญญาณว่าโชว์แรกกำลังจะเริ่มขึ้นโดยเปิดเวทีด้วย Purplecat เจ้าแมวม่วงกับเซ็ทลิสต์ ฟังสบายกับ ดีกว่า, แค่เธอ, คงไม่เหงา ก่อนจะตัดสลับเอาเพลงศิลปินรุ่นพี่อย่าง รักไม่ได้, วิภาวดี มารีอเรนจ์ใหม่ในสไตล์ของพวกเขาตามมาด้วย ที่เดิม, Last ride ซิงเกิลล่าสุดของพวกเขาก่อนจะต่อเนื่องยาวๆ ด้วย เมื่อคืน, ภาพเธอ, เขาใช่ไหม, ขณะ ส่งท้ายโชว์แรก ก่อนจะเบรกเล่นเกมแจกของให้แฟนๆ ระหว่างรอวงต่อไป และก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนต้องคอยนานวงต่อมาเป็นคิวของ SOBBOY ที่เปิดโชว์ด้วย ขับไปคนเดียว ต่อด้วยเพลงของศิลปินรุ่นพี่กับเพลง กันและกัน จาก Modern dog ก่อนจะโชว์ต่อเนื่องด้วยเพลงของตัวเองและเพื่อนศิลปินสลับกันไป ไม่ว่าจะเป็น

เพลง Missing, Underwater boiช่างมัน, ขอวอน 2, ทนไว้Creep ต่อด้วย 3 เพลงสุดท้ายของโชว์ SOBBOY กับ ดวงดาวใหม่, ไม่จำเป็นเลย, 1955 และก็มาถึงวงสุดท้ายกับ SHERRY เปิดโชว์ด้วย ไม่กลัว, ทฤษฎี, ยอมแล้ว, Arcophobia คัฟเวอร์ศิลปิน Penguin Villa ต่อด้วย หากเธอมีน้ำตา, วันที่ดี และ Let’s Cry ของ Sqweez Animal ที่รีอเรนจ์ใหม่ในแบบของ SHERRY ที่เพราะไม่แพ้ออริจินอลเลย ตามมาด้วยเซ็ทลิสต์ยาวๆ กับ ก็รู้ดี, แม้พยายาม, เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว ที่เกือบจะเป็นเพลงสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดเพราะพวกเขาขอแถมให้อีกหนึ่งเพลงพิเศษกับ แค่ได้พบเธอ ของ P.O.P. เป็นการส่งทุกคนกลับบ้าน

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่อิ่มเอมไปด้วยความสุขทั้งศิลปินและแฟนเพลงจริงๆ ส่วนใครที่พลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจกันเพราะ สไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICYDISC) ยังมีงานดีดีกิจกรรมมันๆ มาให้ทุกคนได้จอยกันอีกแน่นอน ซึ่งใครที่ไม่อยากพลาดสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord หรือจะเข้าไปชมภาพความประทับใจของงาน SPICY GIG ไปพลางๆ ก่อนได้ไม่ว่ากัน แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าที่บอกได้เลยว่าสนุกมันแน่นอน