เพลง

ความผิดหวังจากการถูกคนรักทรยศ หลอกลวง หักหลัง “ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ (Misunderstood)” ซิงเกิลล่าสุดจาก Boom Boom Cash

1 Mins read

ฉันพึ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ SINGLE COVER


Boom Boom Cash 
วงดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สังกัด High Cloud Entertainment กลับมาปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2023 “ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ (Misunderstood)” เพลงช้าเศร้าๆ ซึ่งฉีกแนวดนตรีจากเดิมของวง พูดถึงเรื่องราวความผิดหวังจากการถูกคนรักทรยศ หลอกลวง หักหลัง ซึ่งตัวเองคิดเองว่าเข้าใจในความรักครั้งนี้ จริง ๆ มันเป็นแค่ความรักปลอม ๆ

โดยได้ ปณต นักแต่งเพลงและมือกีต้าร์วง Getsunova มากฝีมือมาช่วยถ่ายทอดความรู้สึกครบถ้วนทุกอารมณ์ลงบนเนื้อเพลง และยังได้ TLE piano ที่ทางวงประทับใจจากการ cover เพลง โดยการบรรเลงเปียโนลง Tiktok ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก เลยชักชวนมาเล่นเปียโนเพราะๆ เพิ่มความสวยงามให้ในเพลง บวกกับเสียงร้องของ ฝ้าย นักร้องนำที่ระบายความเจ็บปวด ทำให้เพลงนี้จมดิ่งเข้าถึงความรู้สึกเศร้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยทางวงตั้งต้นความคิดมาจากเรื่องราวความรักที่ถูกหลังหัก ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคู่รัก ผู้กำกับจึงใช้นักแสดงหญิงสองท่าน แสดงเป็นคนรักกันมาร่วมถ่ายทอดเป็นตัวแทนความผิดหวังความรักในเพลงนี้

Boom Boom Cash ประกอบไปด้วย ฝ้าย – ศัจจา พันพุก (นักร้องนำ)แขก – ชาลาลีคาน ซันคาน (แร็ป / เบส)เอ้ – สัณหภาส บุนนาค (ซินธิไซเซอร์ / กีตาร์) และ Sweet Tooth (กลอง) กลุ่มศิลปินที่ชื่นชอบซาวด์ดนตรีในแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและขับเคลื่อนวงการเพลงในเมืองไทย หากพูดถึงวงตรีที่มีเอกลักษณ์มาก ๆ หนึ่งวงในนั้นต้องนึกถึง Boom Boom Cash อย่างแน่นอน!

ชมมิวสิควิดีโดเพลง “ฉันเพิ่งจะเข้าใจว่าฉันไม่เคยจะเข้าใจ (Misunderstood)”

ได้ที่ YouTube High Cloud Entertainment :

และฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://bfan.link/Misunderstood

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment 

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent 

TikTok: @highcloudent

Twitter: @highcloudent