เพลง

“Hamonize” เพลงเปิดตัวสามสาว “Triads” วง Girl Group วงแรกของค่ายเพลง Plengthaii Records

1 Mins read

“Triads” ศิลปินน้องใหม่จากค่าย “Plengthaii Records” กับการ Debut 1st Single ด้วยเพลง “HARMONIZE” กับ 3 สาว 3 คาแรคเตอร์ที่ลงตัว

ศิลปิน Girls Group น้องใหม่ วงแรกจากค่าย Plengthaii Records ที่จะทำให้ทุกคนรู้จักกับความสดใสและความสามารถพวกเธอ โดยมีสมาชิกทั้งหมด 3 คน ตามชื่อวง Triads ที่ตรงตัว ประกอบไปด้วย

1. แผ่นเพลง (Panpleng) น้องเล็กสุดในวง เพียบพร้อมด้วยทักษะการเต้นและร้อง ด้วยความที่แผ่นเพลงมีบุคลิกที่นิ่ง จริงจัง และกล้าตัดสินใจ ทำให้แผ่นเพลงที่เป็นน้องเล็กได้รับตำแหน่ง LEADER ของวง

2. มาลิสสา (Malissa) มาพร้อมกับความสามารถในด้าน Performance และคาแรคเตอร์ที่ผสมผสานกันระหว่างความหวานและเซ็กซี่อย่างลงตัวและชัดเจน

3. มิกิ (Miqi) พี่ใหญ่ของวงที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ และใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยใบหน้าที่ดูเฟียส ทำให้ดูเหมือนจะเข้าถึงยาก แต่บุคลิกจริงๆ แล้ว มิกิเป็นคนที่สุขุมและยิ้มแย้ม

ทั้ง 3 มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน มีความสามารถ ร้อง เต้น เล่น แร๊ป เรียกได้ว่าครบเครื่อง

“Triads” ได้ Debut 1st Single ด้วยเพลงที่มีชื่อว่า “HARMONIZE” เป็นเพลงแนว Pop Dance ที่พูดถึงการเชิญชวนให้ลองมาฟัง ลองมารักกันดู และลองเปิดใจให้กับสามสาว Triads นั่นเอง ที่มีความสนุกและสามารถเต้นตามได้ มีเนื้อเพลงที่ติดหู และท่อนบริดจ์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น โดยเพลงนี้ได้ Title อดีตสมาชิกวง iwish เป็นคนเขียนเนื้อและ Mickhwa จากวง Wish เป็นคนเรียบเรียงดนตรีเพลงนี้ บวกกับเอ็มวีที่โชว์ด้าน Performance ของทั้งสามสาวให้ทุกคนได้หลงเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

TRIADS “HARMONIZE” M/V