เพลง

“กองฟางและจันทรา” เพลง Old School HipHop ที่ผสมความเป็นไทบ้าน จากแร๊ปเปอร์หนุ่ม “สกายอเมซิ่ง feat.Wangpha” สังกัด 2Booth Studio

1 Mins read

สกายอเมซิ่ง

Pic Promo 01

ผู้บ่าวไทบ้านภูธรมุกดาหาร จากสังเวียน Rap is now และ The Rapper  ในนาม “สกายอเมซิ่ง” ที่เคยฝากผลงานมาแล้วหลากหลายเวที ด้วยสไตล์การแร๊พที่ผสมผสานภาษาถิ่นและวัฒนธรรมภาคอีสาน รวมถึงในบทเพลงของเขามักจะนำซาวด์ท้องถิ่นจากภูมิลำเนามาผสมกับดนตรีฮิปฮอปร่วมสมัย ผลงานที่เคยผ่านมาเช่น เพลงผ้าม่านกั้ง, หนองสูงแร๊พพรีเซน, คนบ้านเดียวกัน (Remix) เพลงในรายการ The Rapper, ฆ่าเบิ้ด Feat. VKL จนมีหลายผลงานเพลงของเขาถูกหยิบยกโดย  ดีเจญี่ปุ่น Soi48 & OneMeaKhong ไปเปิดในโชว์ญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้ง นอกจากรายการ The Rapper และ Rap Is Now แล้ว สกายอเมซิ่งยังเคยไปออกรายการ “กระจกหกด้าน” ตอน “ลำม่วนแซบ” และเคยได้ไปออกรายการ “ไมค์ทองคำหมอลำฝังเพชร” อีกด้วย

WANGPHA

วังผา นอกจากเป็นศิลปินแร๊ปเปอร์แล้วยังเป็นนักแสดงที่มีผลงานเด่นๆมากมาย เช่น ซีรี่ส์อีสานนิทานก้อม วังผายังเคยผ่านเวทีประกวด The Rapper 2 ทีม ปู่จ๋านลองไมค์ PMC ปัจจุบันวังผาก็ยังคงทำงานเป็นนักแสดงอิสระที่มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆไม่ว่าจะเป็น ละคร , ซีรี่ส์ , โฆษณา และยังคงทำผลงานเพลงออกมาอยู่ตลอดไม่เคยห่าง

กองฟางและจันทรา

ผลงานเพลงนี้เป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของ “สกายอเมซิ่ง” และ “WANGPHA” ที่เคย Battle กันมาในรายการ The Rapper 2 มากับแนวเพลงฟังเพลินๆในบรรยากาศเหงาๆ  สไตล์ผู้บ่าวไทบ้าน ที่คิดถึงใครสักคนแล้วได้แต่เพ้อพรรณณาถึงผู้สาวคนนั้น ด้วยแรปภาษาไทบ้านและดนตรี Old School HipHop ที่มีกลิ่นอายของกองฟางและไอดินจากถิ่นอีสาน ขอฝากผลงานของ “ สกายอเมซิ่ง Feat. WANGPHA ” ให้พ่อแม่พี่น้องมาม่วนซื่นโฮแซวนำกันเด้อ



กองฟางและจันทรา – สกายอเมซิ่ง Feat. WANGPHA [Official Visualizer] | 2BOOTHS



ช่องทางการติดตาม “ สกายอเมซิ่ง ”

Youtube : สกายอเมซิ่ง – YouTube

Instragram : https://www.instagram.com/amazing_esa/

Fanpage : สกายอเมซิ่ง