เพลง

น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี นักร้องลูกทุ่งหน้าใส กับเฟรชชี่ปี 1 รั้วมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

1 Mins read


เป็นนักศึกษาเฟรชชี่ปี 1 ไปหมาดๆ กับ “น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี” นักร้องลูกทุ่งจากบ้านข้าวสารแลนด์ เจ้าของผลงานเพลง พาขวัญเศร้า กับการเป็นนักศึกษาปีที่ 1 วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ถือได้ว่าป็นนักร้องต้นแบบอีกคนที่สามารถจัดสรรเวลาชีวิตให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี ไม่ทิ้งในสิ่งที่เรารัก นั่นก็คือการร้องเพลง และในขณะเดียวกัน ก็ไม่ทิ้งการเรียนอีกด้วย 

โดยเจ้าตัวเปิดเผยถึงการเลือกเรียนวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ก็เพราะ “น้ำผึ้ง เป็นคนที่ชอบทางด้านเสียงเพลง อยู่แล้ว เรียกว่าเป็นสิ่งที่รักเลยก็ว่าได้ ตัดสินเลือกเรียนที่นี่เพื่อที่อยากจะพัฒนาให้ตัวเองเก่งขึ้นจากสิ่งที่เราชอบค่ะ”

ซึ่งเมื่อพูดถึงเพลง น้ำผึ้ง ก็บอกอีกว่า “ถึงแม้น้ำผึ้งจะเพิ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัย แต่เร็วๆ นี้ก็กำลังจะปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในชีวิตกับบ้านข้าวสารแลนด์แล้วค่ะ อยากให้ทุกคนคอยติดตาม แต่ว่าจะเป็นเพลงอะไรอยากให้อดใจรอกันก่อนนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ”

น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี 7 1

อีกหนึ่งสาวน้อยที่น่าจับตามองของวงการลูกทุ่ง “น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี” ที่มุ่งมั่นกับการเดินตามหาความฝันและนำความฝันไปต่อยอดพร้อมฝึกฝนพัฒนาตัวเองให้เก่งมากยิ่งขึ้น และอีกไม่นานเกินรอพวกเราก็จะได้ฟังเพลงใหม่กับน้ำเสียงเพราะๆ ของเธอกันแล้ว กดติดตามทางเพจ Khaosan Land กันไว้ รับรองไม่พลาดบทเพลงเพราะๆ จาก “น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี” อย่างแน่นอน 

#น้ำผึ้งฉัตรฤดี #ข้าวสารแลนด์ #KhaosanLand