เพลง

“สไปร์ซซี่ดิสก์” คว้าตัว “พี เอ็น วี” ศิลปินที่น่าจับตามอง ประเดิมซิงเกิ้ลแรก “เป็นแค่ (คนที่เธอเธอไม่รัก)”

1 Mins read

   เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเสียเหลือเกิน เมื่อค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ดิสก์) ปล่อยทีเด็ดออกมาให้ทุกคนได้ตื่นเต้นกันรับปลายปีด้วยการเปิดตัวศิลปินน้องใหม่หน้าใสกิ๊กกับ เปรมนุวัฒน์ เลิศทวีเดช ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนคงมีความสงสัยว่าเขาเป็นใครแต่ถ้าพูดชื่อ p n v . (พี เอ็น วี) รับรองได้เลยว่าทุกคนจะต้องร้องอ๋อ เพราะเขาคือเจ้าของเพลงดังที่มียอดวิวกว่า 47 ล้านวิวกับ ฉันเป็นทะเล (ไม่ใช่เขา) โดยเพลงแรกที่ทุกคนจะได้ฟังกันนั้นก็คือ “เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก)” โดยเพลงนี้ เปรม ได้แต่งขึ้นมาจากเรื่องของเพื่อนที่เคยตกอยู่ในสถานะเป็นทุกอย่างให้คนๆ นั้นแล้ว แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มอบสถานะเพื่อนให้เท่านั้น ซึ่งเล่าผ่านเมโลดี้ติดหู เป็นเพลงป็อปฟังง่ายผสานกับเนื้อหาอกหักแบบชัดเจน โดยเพลงนี้ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อยออกไปก็มีการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟนเพลง ต่างเข้ามากดไลค์กดแชร์กันอย่างคึกคัก งานนี้ทำเอาเปรม ยิ้มแก้มปริกับฟีดแบ็คที่ได้รับกลับมา และแน่นอนว่าเพลง เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก) เปรียบเหมือนเพลงแรกในฐานะศิลปินมืออาชีพของ p n v . คงมีเรื่องอยากเล่าให้เราฟังมากมายว่าทำไมถึงเลือกเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในสังกัดสไปร์ซซี่ดิสก์ รวมถึงการที่ได้เป็นพระเอกเอ็มวีเต็มตัวครั้งแรกว่ามีความตื่นเต้นมากขนาดไหนลองไปฟังจากปากเขากัน

“ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการนะครับ ผมเปรม เปรมนุวัฒน์ เลิศทวีเดช หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อของ p n v . ถ้าถามว่าทำไมผมถึงเลือกเข้าเป็นศิลปินในสไปร์ซซี่ดิสก์ อย่างแรกเลยคือมีคนของทางค่ายมาเอ่ยชวนตัวเราเองก็รู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีในการทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จไปอีกขั้น จึงทำให้เราตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินครับ พอได้เข้ามาทำงานในระบบค่ายก็ทำให้เราได้เรียนรู้ถึงขั้นตอนการทำงานที่เป็นระบบมีไทม์ไลน์กำหนดชัดเจนว่าเราต้องไปทิศทางไหนอย่างไรจนออกมาเป็นซิงเกิลแรก เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก) ซึ่งตัวเนื้อหาผมมีเขียนเอาไว้นานแล้วและมาเจียรไนจบกลายเป็นเพลงที่สมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังกันครับ การได้เข้ามาในค่ายทำให้ผมได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ผมไม่เคยได้ลองทำ อย่างเรื่องของการเล่นมิวสิค
วิดีโอ ผมก็ไม่เคยคิดว่าเราจะเล่นได้ แต่พอได้ลองก็สนุกดีครับและก็ทำให้เรารู้ว่าจริงๆ แล้วเราก็พอจะถ่ายทอดอารมณ์ได้เหมือนกัน (หัวเราะ) สุดท้ายผมขอฝากผลงานใหม่ของผมด้วยนะครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่สามารถเป็นตัวแทนของการเป็นได้ทุกอย่าง ทุกสถานะ แต่ไม่ใช่คนที่เขาจะรักได้เลย..และใครที่อยากรู้ว่าสถานะนี้มันเจ็บแค่ไหนต้องลองไปหาฟังเพลง เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก) ของ p n v . (พี เอ็น วี) ได้ในทุกช่องทาง Apple Music / Spotify / JOOX / TrueID Music / Tidal รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้ที่YouTube Channel Spicydisc และติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/PNVPNVPNV และwww.facebook.com/spicydisc.fangpage

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]