เพลง

COPTER ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC เตรียมโกอินเตอร์บุกญี่ปุ่นครั้งแรก! ร่วมงาน “BURNOUT RELEASE PARTY LIVE IN TOKYO” 2023

1 Mins read

 COPTER (คอปเตอร์วิศรุต เล้าเจริญชัย) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถทั้งคุณภาพเรื่องดนตรีและการโปรดิวซ์เพลง จากค่าย BOXX MUSIC ที่ปล่อยบทเพลงเพราะๆออกมาให้ใครหลายคนคุ้นหูอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง เธอบอกว่าฉันไม่ดี, แล้วไง, จำได้ไหม และอีกมากมาย

POSTER BURNOUT RELEASE PARTY LIVE IN TOKYO

            และนี่จะเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของคอปเตอร์ในต่างแดนที่สุดเซอร์ไพรส์ทั้งแฟนเพลงไทยและแฟนเพลงต่างประเทศ เพราะครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษที่ได้ทำงานร่วมกันกับ “I love you Orchestra Swing Style” 2 โปรดิวเซอร์หนุ่มจากโตเกียว ที่เคยร่วมงานกับศิลปินเอเชียมาแล้วมากมาย พวกเขาจับมือคอลแลปส์กับ “Copter” ศิลปินหนุ่มจากวงการเพลงป๊อปเมืองไทย ร่วม แต่งด้วย “Misato Ono” ที่โด่งดังในวงการ R&B/Soul ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ได้เข้าร่วมแจมในเพลงนี้ ที่มีชื่อว่า “Burnout” พร้อมปล่อยในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ที่สำคัญมากๆวันที่ 25 สิงหาคม 2023 คอปเตอร์เตรียมไปเสิร์ฟความสนุกให้แฟนเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยได้รับโอกาสไปแสดงที่งาน “BURNOUT RELEASE PARTY LIVE IN TOKYO” เป็นงานเปิดตัวของซิงเกิลนี้ที่มีศิลปินทั้ง 3 คนร่วมงานด้วยกัน จัดขึ้นที่ ‘Kichijoji NEPO’ ซึ่งนอกจากแต่ละศิลปินจะมีการแสดงเป็นของตัวเองแล้วยังมีโชว์พิเศษร่วมกันในงานนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียวใครที่ไม่สามารถไปชมที่งาน ฝากส่งกำลังใจให้หนุ่ม Copter ตะลุยดินแดนญี่ปุ่นกันได้นะ

ติดตามผลงานของ Copter ได้ที่

Facebook : https://web.facebook.com/Coptersmurf

Tiktok : https://www.tiktok.com/@coptersmurf

Youtube : https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial

Ig:https://www.instagram.com/coptersmurf/,https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

Twitter : https://twitter.com/coptersmurf