เพลง

“Mirrr” ขอเป็นตัวแทนหมู่บ้าน ผนึกความแข็งแกร่งที่จะมาทลาย “กำแพงหัวใจ (Heartwall)”

1 Mins read

Mirrr” สองศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ ภายใต้สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย “โต หรือ โต– เลอทัศน์ เกตุสุข (ร้องนำ) และ นาว” หรือ นาว – วิชชานนท์ ว่องวีรชัยเดชา (กีตาร์) อีกหนึ่งคู่หูน่าจับตามองที่มาพร้อมสไตล์ดนตรีโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เข้ากับซาวน์สมัยใหม่ที่ถูกถ่ายทอดผ่านผลงานเพลง ไม่ว่าจะเป็น นิโคติน” , “ตลอดไปไม่มีจริง” , “ดอกไม้ไฟ” , “เจ้าของที่” , “นายแน่มาก” และเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย

SQPR3

            กลับมาครั้งนี้ Mirrr มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ กำแพงหัวใจ (Heartwall)”  เรียกความจี๊ดไปถึงขั้วหัวใจคนชอบพยายาม โดยทั้งคู่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ต้องสู้กับ “กำแพงความสัมพันธ์”ที่ถึงแม้ว่าเราจะก้าวข้ามกำแพงหัวใจตัวเองมาได้แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจอกำแพงอะไรที่ใหญ่กว่าเดิมอีกหรือเปล่า และต่อให้พยายามมากแค่ไหน ใกล้ชิดมากเท่าไร แต่ไม่มีทางได้ความรักของอีกฝ่ายตอบแทน  อีกทั้งยังมาพร้อมกับการตั้งคำถามในความสัมพันธ์อย่างตรงไปตรงมา บอกหน่อยว่าฉันต้องพยายามอีกนานแค่ไหน ที่จะทำลายกำแพงหัวใจของเธอให้ทลายลง

            ในพาร์ทดนตรีของ “Mirrr” ยังคงลายเส้นเอกลักษณ์ประจำตัวเอาไว้ ทั้งไลน์กีตาร์เฉพาะตัวของ นาว กับซาวน์ Synthesizer ผสมผสานกับเสียงร้องสไตล์ R&B ของ โต ชวนให้นึกถึงกลิ่นอายเพลงยุค 2000 พร้อมสื่อสารความเศร้าของคนที่ยังพยายามในความสัมพันธ์ได้อย่างตรงใจแน่นอนอย่างไรก็ตาม แฟนเพลงของ Mirrr สามารถรับฟังเพลง กำแพงหัวใจ (Heartwall)” ได้ทาง YouTube : https://youtu.be/zivpBXVprMI และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Mirrr” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic   และ https://www.facebook.com/haymirrr