เพลง

“แป้งร่ำ ศิวนารี” จัดเต็มอวดลุค สวย เซ็กซี่ โชว์เต้นสุดแซ่บ จีบ “พอยท์ ชลวิทย์” ใน MV เพลง “ONE LIFE STAND”

1 Mins read

   สาวหน้าหวาน ซ่อนเปรี้ยว แป้งร่ำ  ศิวนารี  น้กร้องลูกทุ่งฟิวชั่น  จากค่าย แกรมมี่โกลด์   สลัดภาพแบ๊ว  กลับมาพร้อมกับอัลบั้มแรกในชีวิต “ราตรี ลาติน”  พร้อมลุคใหม่สุดแซ่บ  สวยเซ็กซี่  กับลีลาแดนซ์ไฟลุกในเพลง One Life Stand #รักเดียวตลอดไป”  งานนี้ แป้งร่ำ ยกเหล่าตัวแม่ ตัวมัม ลุกขึ้นเต้นกันสนั่นฟอลล์ สนุกสนานโยกย้าย จีบหนุ่มหล่อช่องวัน  พอยท์  ชลวิทย์  ที่มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีให้ 

            เพลง One Life Stand #รักเดียวตลอดไป”  พูดถึงเรื่องราวชีวิตของหญิงสาว ที่ไม่อยากได้ความรักเพียงแค่รักชั่วข้ามคืน แต่อยากได้รักชั่วนิรันดร์ ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ และ เรียบเรียงโดยบวรภัส จินต์ประเสริฐ แนวดนตรี ไทยแดนซ์ ที่นําจังหวะ “ลาติน” มาผสมผสานให้จัดจ้าน สนุกสนานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ ลูกเอื้อนความเป็นไทยของแป้งร่ำไว้อยู่ทําให้  เพลงนี้มีความแปลกใหม่  ไม่เหมือนใคร และเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวในอัลบั้ม ราตรี ลาติน เพลงเร็วเพลงแรกที่ทําให้แป้งต้องซุ่มฝึกซ้อมเต้นลาตินจริงจังเป็นครั้งแรก ได้ ครูๆ จาก ทีม Harlemshake มาคิดท่าเต้นให้กับเพลงนี้ ยิ่งทวีคูณความสนุกขึ้นไปอีก  ส่วนในของเรื่อง MV ได้ทีม Hotsauce  ผู้กำกับ MADAY ที่เคยฝากผลงานในเพลง คาถาทาสแมว มาทํา MV ให้ โดยเปิดฉากด้วยภาพความสนุกในงานปาร์ตี้ Battle ท่าเต้น แบบที่ไม่มีใครยอมใคร ของแป้งร่ำ  และบรรดาสาวๆ ในงานปาร์ตี้  เพื่อที่จะคว้าหัวใจชายหนุ่มพอยท์คนพิเศษไว้ให้ได้

            แป้งร่ำ กล่าวว่า “แป้งทุ่มเท่กับการทำงานในครั้งนี้มาก  เพราะเป็นอัลบั้มแรกในชีวิต  ตอนแรกก็ทั้งหนักใจแล้วก็เครียด  เพราะเราไม่ได้เต้นเก่ง  แต่พอได้ไปเรียนอย่างจริงจัง  ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น  ตอนนี้เอ็มวีก็ปล่อยออกมาแล้ว ยังไงก็ไปชมกันเยอะๆ  แล้วก็ช่วยกดไลค์กดแชร์ให้ด้วยนะคะ  ส่วนใครที่อยากเต้นตามก็เข้าเต้นชาเล้นท์ เพลง “One Life Stand #รักเดียวตลอดไป” ใน TikTok แล้วลงคลิปมาให้ดูกันเยอะๆ นะคะ สุดท้ายนี้แป้งร่ำก็ขอฝากอัลบั้ม ราตรี ลาติน ให้แฟนๆ  คอยติดตามอีก 4 เพลงที่จะทะยอยปล่อยออกมาให้ฟังกันด้วยค่า”

            ตามไปสนุกสุดเหวี่ยง แดนซ์ไฟลุกกับเพลง “One Life Stand #รักเดียวตลอดไป”  ได้แล้ววันนี้ ทาง Grammygold Official  

#OneLifeStand #รักเดียวตลอดไป

#แป้งร่ำศิวนารี #ราตรีลาติน

#onelifestandแป้งร่ำ #GMM