เพลง

“เจ็บที่ไร้ร่องรอย” สู่ “เจ็บกว่าที่คิด” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “PepperChacha”

1 Mins read

PepperChacha (ริต์ตา รามณรงค์) หรือที่เรารู้จักกันดี ชาช่า อยู่ในวงการมานาน ผ่านงานมาทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง, ศิลปิน, พิธีกร, คอนเท้นครีเอเตอร์, graphics designer หรือแม้แต่ผันตัวมาทำอาชีพช่างสักลาย ชาช่า เริ่มเข้าวงการตั้งแต่เด็ก เริ่มจากงานถ่ายแบบก่อนที่จะมาจับไมค์ร้องเพลงและมีผลงานเป็นที่รู้จัก อย่าง “เจ็บที่ไร้ร่องรอย” และมีผลงานการแสดงที่สร้างชื่อเสียงมาแล้วมากมาย แต่ไม่ว่าจะทำงานมาแล้วกี่บทบาท ชาช่าก็ยังไม่ลืมที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรักอีกครั้ง นั่นคือการได้กลับมาเป็นนักร้อง และเป็นศิลปินใหม่ของค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ในปี 2023 นี้กับเพลงที่มีชื่อว่า “เจ็บกว่าที่คิด”

“เจ็บกว่าที่คิด” เล่าถึงความเศร้าแบบเจ็บๆ ซึ่งจริงๆ แล้วความเจ็บนี้มันมีหลายระดับ เราไม่มีทางรู้เลยว่าจริงๆ แล้วความเจ็บมันจะออกมาประมาณไหน ทำได้แค่เพียงจินตนาการไปก่อน จนกว่าจะได้สัมผัสด้วยตัวเราเอง บางทีอาการมันอาจจะรู้สึกเจ็บมากกว่าที่เคยจินตนาการเอาไว้ บางครั้งเราอาจจะคิดว่าความเจ็บมันคงจี๊ดๆ แล้วหายไป แต่ความจริงก็อาจจะเจ็บเจียนตาย เหมือนคำว่า “เจ็บกว่าที่คิด”  

ครั้งนี้ชาช่าขอทุ่มแบบสุดตัวโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีแบบจัดจ้าน และตั้งใจที่จะทำขึ้นเพื่อเผยความเป็นตัวตนอย่างชัดเจน ในแนวเพลงที่หลงใหล พร้อมกับการอัพเลเวลความสามารถทางด้านดนตรีแบบรอบด้าน ในมุมที่โตขึ้น และลึกซึ้งขึ้น ในส่วนของ MV เพลงนี้ ได้ เฟย ภัทร มาร่วมแสดงเป็นแฟนเก่าของชาช่า ซึ่งเคยเก็บความทรงจำด้วยกันโดยการสักลายที่สื่อถึงกัน แต่แล้วก็พาแฟนใหม่มาสักลายใหม่ เพื่อกลบร่องรอยความทรงจำเก่า ๆ กับชาช่าที่เป็นทั้งแฟนเก่าและช่างสักลาย เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะตรงกับประสบการณ์ของใครหลายๆ คน เพราะจริง ๆ แล้ว ทุกรอยสักมักมีเรื่องราวซ่อนอยู่เสมอ……

ติดตามรับชมมิวสิควีดีโอเพลง  “เจ็บกว่าที่คิด” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: PepperChacha, Instagram : chacharitaa, TikTok chacharitaa, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

ลิงค์mv: