เพลง

“หนามเตย” ดึง “บิ๊ก ทองภูมิ” รับบทพระเอก MV เพลงใหม่ “อยู่ตรงนี้”

1 Mins read

 หลังจากปล่อยเพลง “สิ่งมีชีวิตหนึ่ง” ไปไม่นาน ล่าสุด “หนามเตย” ศิลปินปินไทดอลมิวสิค ก็ไม่รอช้า รีบจรดปากกา รังสรรค์บทเพลงใหม่ กับเพลงที่มีชื่อว่า “อยู่ตรงนี้” ออกมาได้ลึกซึ้งโดนใจแฟนเพลงเลยทีเดียว

ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้น เล่าถึงความรักที่ต้องพลัดพรากแต่ก็ยังมีความมั่นคงในความรักของกันและกัน  โดย “หนามเตย” พร้อมถ่ายทอดบทเพลงนี้เองอีกด้วย และได้ อ.จิระวัฒน์ ปานพุ่ม เรียบเรียงพร้อมทั้งโปรดิวซ์ให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ในส่วนมิวสิกวิดีโอนั้น  เป็นเรื่องราวความรัก ที่ไม่สมหวัง แต่ก็ยังมีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง  โดยได้นักแสดงมืออาชีพ อย่าง “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” รับบทพระเอกเอ็มวี ซึ่งก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามได้แล้ววันที่ ที่ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค

“หนามเตย” เปิดใจว่า:   “ดีใจ ที่ได้มีส่วนร่วมในการแต่งคำร้อง/ทำนอง  และก็ใช้ความรู้สึกกับเพลงนี้เยอะมากๆเป็นเพลงที่ “หนาม” รู้สึกว่าต้องใช้ความรู้สึกกับตัวเนื้อเพลงและทำนอง เพื่อให้ผู้ฟังได้รับความรู้สึกถึงอารมณ์ที่จะสื่อออกไป  ซึ่งแนวดนตรี จะมีกลิ่นไอความประมาณยุค 90 ค่ะ เพลงที่ให้ความรู้สึกโตขึ้นมากกว่าที่คิดตอนที่แต่งค่ะ พอเอาเนื้อร้อง/ทำนองมาประกอบกับดนตรี ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ดี ทำให้ได้ลองแนวใหม่ๆ ดูบ้าง และที่ดีใจและตื่นเต้นมากๆเลย เพราะได้พระเอกเป็น ”พี่บิ๊ก ทองภูมิ”

ซึ่งหนามก็ได้มีโอกาสติดตามและชมผลงานของ “พี่บิ๊ก” มาตลอดอยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่า “พี่บิ๊ก”ชอบเพลงของหนาม คือเพลง”ชอบแบบนี้” หนามก็ยิ่งตื่นเต้นและดีใจมากๆเลย ส่วนนางเอกเป็นพี่ใบเตยมินตราค่ะ หนามก็ได้มีโอกาสติดตามพี่ใบเตยในช่องทางโซเชียลต่างๆ เช่นเดียวกันค่ะ หนามเองก็รู้สึกดีใจ ยินดีและตื่นเต้นมากๆที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันค่ะ พอเปิดเพลงขึ้นด้วยอารมณ์ของเพลงก็ทำให้หนามอินกับความรู้สึกจากเพลงและทำอารมณ์ให้สอดคล้องไปกับเพลงได้ค่ะ 

สุดท้ายนี้ “หนามเตย” ขอฝากผลงานเพลง “อยู่ตรงนี้” ทุกแพลตฟอร์ม ของไทดอลมิวสิค ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนๆเพลงทุกท่านด้วยนะคะ

MV #อยู่ตรงนี้