เพลง

1 ล้านวิว!! แล้วจ้า “CALL CENTER” ซิงเกิ้ลที่สามของ “THI-O & TUTOR”

1 Mins read

ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ สำหรับซิงเกิ้ลที่ 3  ของ “THI-O & TUTOR” หรือ “ไทโอ ทัมม” และ “ติวเตอร์ วีรฤทธิ์” ดูโอ้คู่แรกจาก2 FLOW Entertainment  อย่างเพลง “CALL CENTER” ที่ยอดคนฟังเพลงในทุกๆ Streaming ก็สูงขึ้น แถมล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ทะลุ 1,000,000 วิว! เป็นที่เรียบร้อย

เพลง “CALL CENTER” ถ่ายทอดผ่านมิวสิควิดีโอที่เติมลูกเล่นแอนิเมชั่น “ไทโอ-ติวเตอร์” ในพาร์ท “การ์ตูน” และยังมีเพื่อนรักตัวน้อย “PUPPY & CHICKY” แอนิเมชั่นคาแรคเตอร์สุดน่ารักที่มาช่วยเติมสีสันให้งานภาพของเพลงนี้สนุกขึ้น น่ารักสดใสขึ้น แต่ยังคงความเป็นไทโอติวเตอร์อยู่

ไทโอ : เพลงนี้เราก็พยายามทำให้มันมีจังหวะมากขึ้นพอได้ฟังทุกคนก็จะรู้เลยว่ามันดูสนุกขึ้นมากกว่าเพลงที่ผ่านมากของไทโอติวเตอร์ CALL CENTER ของเราไม่ใช่มิจฉาชีพนะครับ เหมือนเป็นฟิลที่ปรึกษามีคนโทรมาปรึกษาเรื่องความรัก ซึ่งเราไม่อยากเป็นที่ปรึกษาไม่อยากเป็น CALL CENTER ของเขาอะไรประมาณนั้นครับ

ติวเตอร์ : เพลงนี้มันจะดู POP นิดหนึ่งครับ ค่อนข้างตื่นเต้นครับ ส่วนเอ็มวีก็เกินคาดมากครับ อันนี้ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานที่หาอะไรใหม่ๆ มาให้พวกราได้ลองทำตลอด ในเอ็มวีทุกคนจะเห็นน้อง “PUPPY & CHICKY” ใช่มั้ยครับ พี่ๆ ทีมงานก็ได้ไอเดียมากจากเวลาเราคุยกัน เราสองคนชอบกินไก่ แล้วก็ไทโอตาแป๋วคล้ายๆ น้องหมา เลยกลายเป็นน้อง PUPPY & CHICKY ที่คงได้เห็นกันแล้วในเอ็มวี

ชมมิวสิควิดีโอ CALL CENTER ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : 2 FLOW Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ได้ที่โซเชี่ยลมีเดีย THI-O & TUTOR  ทุกช่องทาง

MV CALL CENTER : https://youtu.be/pMDoR2qG_Jg?si=YuuZS8gkShSNCy_B 

#CallCenter_THIOTUTOR

#THIOTUTOR  

#2FLOWentertainment