เพลง

หมู BIG ASS ควบ! ตำแหน่งโปรดิวซ์เซอร์และผู้กำกับเอมวี ปลุกปั้นศิลปินหน้าใหม่ “LAST CHANGES” พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรก “นาฬิกา” ออกมาเอาใจคอเพลงป๊อปร็อกแล้ว

1 Mins read

“ความฝันไม่มีคำว่าสาย ถ้าเราไม่ล้มหายตายจาก…” ประโยคนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากกับ Last Changes วงดนตรีป๊อปร็อก ที่เกิดจากการรวมของเพื่อนทั้ง 4 คน ที่ต่างคนต่างเคยแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ในชีวิตจริงของตัวเอง จนกระทั่งวันและเวลาหมุนจนถึงช่วงเวลาอันเหมาะสม พวกเขาจึงกลับมารวมตัวกันเพื่อสานความฝันที่เคยค้างคาเอาไว้ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในซิงเกิ้ล “นาฬิกา”

IMG 0803

เพลงนี้ทางวง Last Changes ได้ “หมู Big Ass” มารับหน้าที่โปรดิวซ์เซอร์ทั้งตัวเพลง แถมยังควบตำแหน่งผู้กำกับมิวสิควิดีโอไปในตัวด้วย นอกจากนี้ยังได้ “ป้อม” นักแต่งเพลงตัวท็อปจาก Mango Team มารับหน้าที่จรดปากกาเขียนเนื้อเพลงให้ แถมเพลงนี้ยังบันทึกเสียงกันที่ Kandee Studio ของ “อ๊อฟ Big Ass” การันตีคุณภาพซาวด์ของเพลงนี้ได้อย่างแน่นอน

ดนตรีในเพลง “นาฬิกา” มาในสไตล์ป๊อปร็อกฟังง่าย ไพเราะ มาพร้อมกับเนื้อหาที่สร้างกำลังใจให้ใครก็ตามที่ได้ฟังจะต้องมีแรงมูฟออนจากความผิดหวัง ความเจ็บปวดที่มาจากการสูญเสียใครซักคนที่เรารัก ซึ่งเรื่องราวของเนื้อหาภายในเพลงยิ่งเด่นชัดจากภาพที่เล่าออกมาผ่านตัวมิวสิควิดีโอ

สำหรับสมาชิกวง Last Changes ประกอบไปด้วย

– พรเทพ วงศ์อนุ (เทพ) : ร้องนำ

ปัจจุบันควบตำแหน่งเจ้าของธุรกิจส่วนตัว

– ธีรวัฒน์ ปุณยประยูร (เต้) : กีตาร์

ปัจจุบันเป็นยูทูปเบอร์ช่อง “TeTae Rock You” มีผู้ติดตามมากถึง 2.27 แสน เคยมีผลงานออกอัลบั้มเพลงบรรเลงกีต้าร์ 2 อัลบั้ม และเคยเข้าชิงสาขาเพลงบรรเลงยอดเยี่ยม Season Awards ครั้งที่ 32 / ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 กีต้าร์ เกรด 8 สถาบัน Trinity College London ประเทศอังกฤษ ปี 2016 (คะแนนอันดับ 1 ของประเทศ) / ร่วมออกผลงานกับศิลปิน มือกีต้าร์ระดับประเทศ อาทิ หมู คาไลโดสโคป, เอก แบล็กเฮด และบอม สินเจริญบราเธอร์ / แชมป์โซโล่กีต้าร์ตัวแทนประเทศไทย Trinity Rock & Pop Soul ปี 2015 และรางวัลอีกมากมาย

– วิสันต์ กองเมือง (ต๊ะ) :  เบส

ต๊ะเคยรับหน้าที่แบคอัพให้กับศิลปินและรายการทีวี รวมถึงเดินสายเล่นดนตรีต่างประเทศมาก่อน

– ปวิณ จักรเพ็ชร (ต่อ) : กลอง

ปัจจุบันเล่นดนตรีเป็นอาชีพหลักและเป็นช่างถ่ายภาพ

ติดตามผลงานของวง Last Changes ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย

Facebook : LASTCHANGESband

Youtube : LASTCHANGES

Instagram : lastchangesband

TikTok : LAST CHANGES

รับฟังเพลง “นาฬิกา” ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และรับชมมิวสิควิดีโอได้ตามลิงค์นี้ : https://youtu.be/nkUnHUHJLCk?si=OMAQYH8QKllMcV8v

#lastchangesband #นาฬิกา