เพลง

What The Duck ส่งออก 2 ศิลปินหญิงอินดี้ชาวไทย “Valentina Ploy” และ “LANDOKMAI” บินลัดฟ้าร่วมโชว์จัดเต็มเทศกาลดนตรีระดับเอเชีย “Neon Oasis Fest 2024”

1 Mins read

1704342457012@2x

กลับมาสุดยิ่งใหญ่กับเทศกาลดนตรีจากไต้หวัน “Neon Oasis Festival 2024” เทศกาลที่รวบรวมวงดนตรีจากต่างประเทศ เพื่อมาแลกเปลี่ยนแนวดนตรี  ไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไทย และอื่นๆอีกมากมาย 

valentinaploy

โดยครั้งนี้ ค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) จากประเทศไทย ได้จัดเต็มศิลปิน 2 วง ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  “Valentina Ploy” เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตเพลย์ลิสระดับโลกอย่าง “Love You Better”, “Let Go”“See You In Life” และ ศิลปินสไตล์ดรีมป็อบ “LANDOKMAI”  กับเทศกาลดนตรีในต่างประเทศครั้งแรกของพวกเธอ ประกอบด้วย “อูปิม – ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง” (ร้องนำ) และ “แอนท์ – มนัสนันท์ กิ่งเกษม” (กีตาร์และคอรัส) ที่มาพร้อมกับเสียงร้องนุ่มละมุนกับซาวด์ดนตรีชวนฝันพร้อมพาดนตรีสไตล์ อินดี้ T-Pop ไปสู่ต่างแดน ถือเป็นก้าวสำคัญในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรี และเตรียมความสนุกไปมอบให้กับแฟนชาวไทยในไต้หวัน รวมถึงกลุ่มแฟนๆต่างแดน ที่มีใจรักเสียงดนตรีด้วยเช่นกัน

โดยเทศกาลดนตรี  “Neon Oasis Festival 2024” นี้ จะจัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ Wen Sun Farm ที่ New Taipei City ในวันที่ 20 – 21 มกราคม 2567 เริ่มความสนุกตั้งแต่เวลา 12.00 น เป็นต้นไป โดย “LANDOKMAI” ขึ้นโชว์ในวันที่ 20 มกราคม และ  “ Valentina Ploy” ขึ้นโชว์ในวันที่ 21 มกราคม 2567 

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Valentina Ploy” ได้ทาง 

https://www.facebook.com/valentinaploy และ https://www.facebook.com/whattheduckmusic

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “LANDOKMAI” ได้ทาง

https://www.facebook.com/landokmai  และ https://www.facebook.com/whattheduckmusic