เพลง

โอกาสเฉิดฉายมาถึงแล้ว!! GMM MUSIC เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “19Lab” บริหารโดย “โอม COCKTAIL” เปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งสำคัญ เข้าสู่สนามแข่งขัน

1 Mins read

19LAB PR1

วงการเพลงยังคงเติบโตและอยู่ในช่วงเวลาที่กำลังคึกคักถึงขีดสุด ภาพรวมของตลาดทั้งผู้ผลิตคอนเทนต์ ศิลปิน ค่ายเพลง ตลอดจนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ต่างสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพโดดเด่นและมีความหลากหลายออกมานำเสนอให้กับแฟนเพลงอย่างมากมาย ในขณะเดียวกันก็มีโอกาสใหม่ๆเกิดขึ้นมากมายที่เปิดกว้างสำหรับผู้ที่มีความสามารถ มีความฝัน และมองหาความสำเร็จในวงการนี้

OHMNEW HIRES

“19Lab” โปรเจกต์ใหม่ล่าสุดในเครือ GMM Music ประกาศการเปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งใหญ่ กับโอกาสครั้งสำคัญของผู้ที่มีความสามารถและมีความฝันที่จะเป็นศิลปิน และต้องการต่อยอดสิ่งเหล่านี้สู่เส้นทางการเป็นศิลปินอาชีพ ได้ร่วมงานกับทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมทุ่มเทผลักดันทำงานอย่างมืออาชีพเพื่อความสำเร็จร่วมกันในวงการเพลง ภายใต้การบริหารงานโดยทีมที่เคยสร้างผลงานจากรายการ BandLab และค่ายเพลง GeneLab ที่นำทีมโดย “ปัณฑพล ประสารราชกิจ” หรือ “โอม Cocktail” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย เช่น Tilly Birds, TaitosmitH, The Darkest Romance, Three Man Down, Only Monday, ASIA7 ฯลฯ    

19LAB 4 5

โดยคอนเซ็ปท์ของการออดิชั่นเข้าสู่โปรเจกต์ 19Lab คือการเฟ้นหา Artist ที่มี ‘ความสามารถที่แท้จริง’ เพื่อมุ่งสู่การเป็น Artist ที่มีประสิทธิภาพและพร้อมพิสูจน์ตัวเองต่อสายตาผู้ชมทั้งประเทศ โดยไม่ยึดติดกับตัวแปรเรื่องหน้าตาหรือรูปลักษณ์ภายนอก และได้มีการปล่อยวิดีโอออกมาหนึ่งตัวก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นการอธิบายถึง 19Lab คร่าวๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่  https://fb.watch/pHAdLkC1ny/?mibextid=cr9u03

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกติกาการสมัคร และส่งผลงานได้ที่  19Lab.gmmcrm.com ตั้งแต่วันนี้ – 19 มีนาคม 2567 โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้เข้าร่วมรายการการแข่งขัน และมีโอกาสได้รับคัดเลือกเป็นศิลปินกับค่ายเพลงภายใต้ GMM Music

#19Lab #GMMMusic

19Lab is coming.  https://www.youtube.com/watch?v=Db2rEiEVE6I

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : http://facebook.com/19Lab.official

Instagram : http://instagram.com/19lab.official

TikTok : http://tiktok.com/@19lab.official

Twitter(X) : https://twitter.com/19Lab_Official

Youtube : http://youtube.com/@19.Official