เพลง

“อายจิงจิง” ส่งเพลงใหม่ “เขาบ่ได้มักมึง” แทงใจสุดจึ้ง รับสงกรานต์แบบโจ๊ะๆ

1 Mins read

034A8009

ไทดอลมิวสิค เร่งปล่อยเพลงใหม่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ล่าสุด ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เขาบ่ได้มักมึง”  เพลงสนุกสนานแบบโจ๊ะๆ สดใส สไตล์นางฟ้ารถแห่ “อายจิงจิง” จากประโยคสุดคม สู่เพลงแทงใจสุดจึ้ง   โดยเพลงนี้ ได้นักร้องนักแต่งเพลงคู่กัดตลอดการอย่าง “หนามเตย ไทดอลมิวสิค” มาแต่งเพลงนี้ให้ ซึ่งใช้เวลาแต่งไม่นานเท่าไรก็ออกมาเป็นผลงานเพลงนี้ได้แบบสุดปังฝั่งทางคนเรียบเรียงก็ได้นักเรียบเรียงสุดเจ๋ง “TimeTime” ที่เรียบเรียงเพลงฮิตมาอย่างมากมายอย่างเช่น “เพลงอิจฉา MEYOU”  “เพลงที่ฉันอ้วนเพราะฉันหยุดกินไม่ได้” และอีกมากมาย มาดูแลพาร์ทของดนตรี  เรียกได้ว่าเพลงนี้รวมคนดังมากความสามารถเติมแต่งเพลง “เขาบ่ได้มักมึง”ให้สมบูรณ์

ส่วน MV ก็ไม่น้อยหน้า โดยได้ พระ-นาง อย่าง นางเอกลิเกสายฮา “นุ่น เนตรชนก”ฉายา “ดำดง” ที่ดังทั่วบ้านทั้วเมือง รับบทเป็นนางเอกในเรื่อง  และได้ “บังนัส” ฟิวเจอร์แบนด์ เจ้าของบทเพลง “คนมีเจ้าของ”  มาร่วมแสดงบทพระเอก มาเติมสีสันความสนุก ของเรื่องราวความรักแบบอกหัก  เพื่อเตรียมต้อนรับสงกรานต์โดยเฉพาะ เรื่องราวใน MV จะอกหัก แบบเศร้า สนุกสนานแบบไหน ท่านสามารถรับชม MV ได้แล้ววันนี้ ที่ช่อง YouTube : Thaidol Music

“อายจิงจิง” เล่าด้วยความภูมิใจว่า :   อายดีใจและภูมิใจมากๆ กับเพลง”เขาบ่ได้มักมึง” ได้คิวพี่สาวอย่าง “นุ่น (ดำดง) “ ที่เป็นกระแสดังอยู่ตอนนี้ และคิวงานก็แน่นมากๆ  แต่ก็ตั้งใจจัดเวลามาเล่น MV ให้กับ “อาย” อีกด้วย  ขอบคุณ “บังนัส”  เพื่อนรักที่มารอหน้ากองตัังแต่ตี 3 เรื่องค่าตัวไม่ต้องพูดถึงมาด้วยใจเกินร้อย  ขอบคุณ“หนามเตย”  ที่ตั้งใจนั่งแต่งเพลงนี้ให้ด้วยกันหน้าสตูดิโอ  ขอบคุณพี่ “TimeTime”  ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของศิลปินเบอร์ต้นๆหลายๆคน ที่มาดูแล รับจบ งานไวสุดๆทั้งที่ตัวเองงานใหญ่และฮอตมากๆแต่ก็บอกว่าตั้งใจทำให้น้อง  ขอบคุณ “อายจิงจิงแบนด์” ที่ตั้งใจลุยไปด้วยกัน ขอบคุณพี่ๆทีมไทดอลมิวสิค  ที่ให้ “อาย” มีโอกาสได้คิดได้ทำจนออกมาเป็นเพลง “เขาบ่ได้มักมึง”  

สุดท้ายนี้ “อาย” ขอฝากเพลง “เขาบ่ได้มักมึง”  ไว้ในใจของแฟนๆด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

MV #เขาบ่ได้มักมึง  

#อายจิงจิง   #ดำดง #บังนัส #นุ่นเนตรชนก #บังนัสฟิวเจอร์แบนด์