เพลง

ปล่อยแฟนให้นอนอยู่บ้าน “คืนนี้พี่โสด” เพลงใหม่สุดแสบจาก “WolfTone” เตรียมเรียกเพื่อนมาจอยด้วยกันยันสว่าง

1 Mins read

“คืนนี้พี่โสด” ซิงเกิลสนุกรับจบทุกเทศกาล จากศิลปินมาดกวน WolfTone (วูฟโทน)” (ต้น ธนาเมศฐ์ สิทธิปริญพัฒน์) ภายใต้สังกัด genie records ที่ปล่อยผลงานเพลงมาแล้วหลายซิงเกิล อาทิ ชีวิตพี่ขมเติมนมให้หน่อย, ใบแดง รวมถึงเพลงล่าสุด อ้อล้อ เพลงดังในอดีตจากวง “ซูซู” ที่นำมาร้องใหม่ในเวอร์ชั่น WolfTone กลับมาในซิงเกิลนี้แน่นอนว่ายังคงคาแรคเตอร์ความกวน การแต่งตัวที่ฉูดฉาดตามลายเซ็นของ WolfTone กับเพลงร็อกสนุกๆ ในสไตล์ Rock and Dance ที่ได้สาวสวยสุดแซ่บ อย่าง CHAMOOK (ชามุก) แชมป์ Stage Fighter 12 สมัย มาร่วมเสริมทัพความสนุกเติมสีสันให้มันส์ครบเครื่องยิ่งขึ้นอีกด้วย

โดยเนื้อหาเพลงจะพูดถึงปาร์ตี้สุดเหวี่ยงในคืนของคนโสด ไม่ว่าจะโสดเพราะไม่มีแฟน หรือโสดเพราะหนีแฟนเที่ยว ก็สามารถมาดื่มมาดริ้งก์ด้วยกันได้ ยกซดให้หมดแก้วแบบโนสนโนแคร์ กับประโยคเด็ดในเพลง “โอ๊ย แก้วพี่ไม่เคยว่าง แต่ใจทำไมมันว่างไม่รู้ โอ๊ย อยู่ให้ยันสว่าง ปล่อยแฟนให้นอนอยู่บ้าน คืนนี้พี่โสด ยก ยก ยก ยก มีเท่าไหร่ให้กระดก ซด ซด ซด ซด หมดแก้ว ชน ชน ชน ชน ใครมีแฟนไม่ต้องสน คืนนี้พี่โสด” เรียกได้ว่าจะเป็นท่อนฮิตติดหูแน่นอน ใครที่กำลังเหงาๆ เซ็งๆอยู่ ได้ยินเพลงนี้ต้องมีโยกตัวตาม ลุกขึ้นมาเต้นแน่นอน แถมยังมีท่อนภาษาลูจาก CHAMOOK มาเพิ่มความกวน พร้อมกับท่อนภาษาใต้ สำเนียงหนุ่มสงขลาจาก WolfTone เข้าไปอีก บอกได้คำเดียวว่าครบรส โดยงานนี้ได้รุ่นพี่อย่าง “ปู๋ วง Hens” มาเขียนเนื้อร้องให้ แค่นี้ไม่พอ ยังได้ “หลุยส์ Rap is Now” (ธชา คงคาเขตร) มากำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้อีกด้วย การันตีได้ถึงคุณภาพแน่นอน

มาพูดถึงตัวมิวสิกวิดีโอกันบ้าง อย่างที่บอกว่าได้ หลุยส์ Rap is Now มาเป็นผู้กำกับให้ ความมันส์ ความกวนขอบอกว่าทำถึงสุดๆ โดยจะเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่สูยเสียภรรยา ใบหน้าเต็มไปด้วยความเศร้าโศก เหตุการณ์ดูเหมือนจะเป็นหนังดราม่า แต่สถานการณ์พลิกกลับกลายเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความโสด รีบชักชวนเพื่อนๆ ทั้งหนุ่มสาวมาปาร์ตี้ด้วยกันที่บ้านจนสนุกหลุดโลก แต่หลังจากนั้นเรื่องราวจะจบลงอย่างไร แน่นอนว่าไม่สามารถใบ้ได้

แต่อยากแอบบอกอีกนิดว่ามีนักแสดงสมทบที่แสดงได้ดีเข้าถึงบทบาทมาก นั่นก็คือ น้องจระเข้ สวมแว่นตาสีชมพูสุดเท่ ใครอยากเห็นความน่ารักของน้องและตอนจบของเรื่อง คงต้องลองไปรับชมกันในมิวสิกวิดีโอ “คืนนี้พี่โสด” WolfTone feat.CHAMOOK ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Kyuy1dOkKR4 และสามารถฟังเพลงเต็มบนมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้

#คืนนี้พี่โสด #WolfTone #CHAMOOK #ต้นWolfTone #genierecords #GMMMusic

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่

WOLFTONE

+ Facebook: https://www.facebook.com/officialwolftone

+ YouTube: https://www.youtube.com/@wolftone_music/featured

+ Instagram: https://www.instagram.com/wolftone.music/

+ TikTok: https://www.tiktok.com/@wolftone.music

genie records

+ Facebook: https://www.facebook.com/genierecords/

+ YouTube: https://www.youtube.com/user/Genierock

+ Instagram: https://www.instagram.com/genierecords/?hl=th