เพลง

“ครูตั้ม” ครูหล่อขวัญใจชาวTiktok เพลงแรก “บักหน้าโง่” ออกตัวดี ดึง “ป๊ายปาย” ร่วม MV

1 Mins read

ครูตั้ม ฮักขอนแก่น ครูหล่อขวัญใจสาวๆ ที่โด่งดังมาจาก TikTok ศิลปินเบอร์แรกจากสังกัด ฮักขอนแก่น ค่ายเพลงน้องใหม่ที่เพียงแค่เริ่มปล่อยผลงานเพลงแรก “บักหน้าโง่ ไปได้ไม่นานก็มียอดเข้าชมกว่า 370,000 วิว ภายในเวลาอันรวดเร็วถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ! กับก้าวแรกบนเส้นทางการเป็นศิลปิน แถมงานนี้ยังขออนุญาตแฟนคลับศิลปินคู่จิ้นคนดัง นุ๊กปาย ดึง “ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ” มาร่วมสร้างสีสันในเอ็มวีเอาใจแฟนเพลงสายอินดี้อีกด้วย เพลงแรกก็ออกตัวดีขนาดนี้ เจ้าตัวแฮปปี้เดินหน้าซุ่มทำผลงานชิ้นใหม่ให้แฟนๆเลยทีเดียว

ครูตั้มเป็นใคร ? “ครูตั้ม ฮักขอนแก่น หรือ ธเนศ สงวนศรี ชื่อเล่น ตั้ม อายุ 25 ปี เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น ศึกษาจบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ คณะศึกษาศาสตร์ สาขาการศึกษาปฐมวัย ปัจจุบันเป็นครูอนุบาลโรงเรียนการกุศลวัดหนองแวง เริ่มเป็นที่รู้จักชื่อครูตั้มจากการร่วมกิจกรรมกีฬาของ ‘ค่ายสิงห์มิวสิค’ อยู่บ่อยครั้ง ยังมีคลิปร่วมเวทีกับคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ที่ความน่ารักของครูหนุ่มคนนี้ทำเอาทำให้แฟนคลับเข้าไปติดแฮชแท็กชื่อครูตั้มกันมากขึ้น จนมีคนกดติดตามจาก Tiktok กว่า 66,700 คน โดยครูหล่อขวัญใจเด็กอนุบาลคนนี้ ยังมีผลงาน COVER เพลงของศิลปินต่างๆ และเป็นนักแสดงนำใน MV รักกินไม่ได้ ของศิลปิน Beer Sing ล่าสุดได้เข้ามาเป็นศิลปินใน ค่ายเพลงฮักขอนแก่น ปล่อยผลงานเพลงแรก “บักหน้าโง่ มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายที่มีความรักที่เจ็บช้ำแต่ก็ยังเพ้อหาคนรัก แต่งและเรียบเรียงเพลงโดย ศักดิ์สิทธิ์ ฮักขอนแก่น ซึ่งอดีตเคยเป็นสมาชิกศิลปินกลุ่มแนวลุกทุ่งหมอลำ ‘วงเป็นตา’ จากค่ายเพลง ‘เจ้าพระยาเรคคอร์ด’ และปัจจุบันได้ผันตัวมาทำค่ายเพลงฮักขอนแก่นอีกด้วย

ครูตั้ม ฮักขอนแก่น เจ้าของบทเพลง บักหน้าโง่ เผยเรื่องราวถึงเส้นทางจากครูสู่ศิลปินว่า

ดีใจที่เพลงแรกก็มีกระแสตอบรับจากแฟนๆที่ดีมาก ผมมีความฝันว่าอยากเป็นศิลปิน ผมมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้คนอื่นฟัง เวลาที่เห็นผู้อื่นมีความสุขเราก็มีความสุขไปด้วย แต่ก็ไม่ลืมสานฝันให้กับทางบ้านเพราะพ่อแม่อยากให้รับราชการครูเหมือนพี่ ซึ่งตอนนี้ก็สอบติดข้าราชการที่กรุงเทพฯได้สำเร็จแล้วแค่รอเรียกบรรจุ ตอนนี้เลยอยากสานฝันให้ตัวเองบ้าง ส่วนตัวชอบทั้ง 2 อย่าง ทั้งเป็นศิลปินและเป็นครูเวลาที่สอนนักเรียนก็จะพาเด็กๆร้องเพลงเพราะอยากให้เขามีความกล้าแสดงออก จนตอนนี้ทั้งห้องกลายเป็นห้องศิลปินน้อยไปแล้ว อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามากดฟังและติดตามขอบคุณป๊ายปายที่มาร่วมแสดงในเอ็มวีตัวแรกของผม ซึ่งตอนนี้เข้าไปฟังกันได้แล้วครับ ทาง Youtube ช่อง Hug Khonkaen Official ครับ” ครูตั้มกล่าวฯ

ติดตามเพลงใหม่และศิลปินจากค่ายเพลงฮักขอนแก่น ได้ที่เพจ : ฮักขอนแก่น – Hug khonkaen Production  

Facebook : Tum Thanet 

Youtube : Hug khonkaen official                                            

Tiktok : tumthanet_                 

Instagram:  tumthanet_

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx