รายการโทรทัศน์

แซ็ค ชุมแพ ลั่น!! ไม่เสียแรง หลัง บิ๊กเอ็ม ลูกทุ่งไอดอล ร้องตรึงอารมณ์ โชว์สไตล์เป็นตัวเอง โกยคะแนนโดดขึ้นอันดับ 1

1 Mins read

ผ่านไปแบบท็อปฟอร์ม กับตอนล่าสุดของรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวทีการแข่งขันร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินอาชีพอย่างเต็มตัว เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (3 ก.ค. 64) โชว์ของแต่ละทีมนั้นปังปุริเย่มาก โดยเฉพาะทีมแซ็ค ชุมแพ เป็นคิวของหนุ่มน้อยหน้าใส บิ๊กเอ็ม – สุเมธา รอยสี ที่เพิ่งขึ้นแท่นดาวเด่นไปไม่นาน รอบเก็บคะแนนนี้เขากลับมาหว่านเสน่ห์เติมเชื้อไฟชวนให้หลงอีกครั้ง นอกจากจะเรียกคอมเมนต์ชื่นชมจาก 4 หัวหน้าทีม จ๊ะ – นงผณี มหาดไทย, ลำไย ไหทองคำ, แซ็ค ชุมแพ, เต๊ะ ตระกูลตอ และกรรมการ 3 เทพ เอกชัย ศรีวิชัย, หนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม, เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้แล้ว ยังโกยเอากำลังใจจากแฟนรายการที่ส่งผ่านมาทางโลกออนไลน์ แม้จะมีคำชมมากมายแต่ บิ๊กเอ็ม ก็ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นต่อไป

4 7

“วันนี้เลือกร้องเพลง ฮักฮ่าง (ของครูเต้ย อภิวัฒน์) ผมรู้สึกว่าในบางช่วงของบทเพลงนี้ตรงกับชีวิตผม สิ่งที่ผมคิดว่าสามารถดึงคะแนนจากกกรมการได้ในรอบนี้ คือการดึงพวกเขาเข้ามาในเพลงของผมให้ได้ครับ ดีใจที่ได้รับทั้งคำแนะนำและคำชมจากกรรมการ ผมจะตั้งใจพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้อีกครับ บิ๊กเอ็ม กล่าว

ด้านหัวหน้าทีมแซ็ค เผย “ดีใจที่ได้บิ๊กเอ็มเข้ามาอยู่ในทีม เพราะเขาค่อนข้างครบเครื่อง เวลาร้องเพลงเร็วก็เต้นได้ เอนเตอร์เทนได้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเขาร้องเพลงช้า ซึ่งทำได้ดีมาก คนส่วนใหญ่ที่เอาเพลงครูเต้ยมาร้อง มักจะเลียนแบบครูเต้ย แต่บิ๊กเอ็มทำให้พี่ภูมิใจมาก เพราะน้องดึงตัวเองออกมา ไม่เสียแรงที่ได้บิ๊กเอ็มมาอยู่ในทีมครับ”

ด้วยโชว์ที่ถือว่าเข้าข่ายแตะระดับ Best performance ทำให้ บิ๊กเอ็ม สามารถโกยคะแนนไปได้สูงถึง 547 คะแนน โดดขึ้นมาอยู่อันดับ 1 ของทีมแซ็ค และรั้งอันดับ 2 ของจำนวนผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คน ในขณะนี้ นับว่าเป็นดาวเด่นที่พุ่งแรงไม่น้อย ตามมาด้วยหนุ่มหมอลำ เจมส์บอล – พัฒนกิจ จากทีมเต๊ะ ซึ่งก็ทำผลงานได้ดี ไม่น้อยหน้า เก็บแต้มไป 509 คะแนน ถัดมาเป็นหนุ่มใต้ ยิ้มสดใส เปปเปอร์ – ปุญญพัฒน์ จากทีมลำไย รวบไปได้ 506 คะแนน และนายแบบหล่อมาดเท่ ปาร์ค – ภัทรพงศ์ จากทีมจ๊ะ สะสมไป 460 คะแนน ขอย้ำว่าคะแนนที่ประกาศครั้งนี้ เป็นเพียงคะแนน 600 คะแนน จากกรรมการ 3 คน กับหัวหน้าทีมอื่น 3 คน เท่านั้น!! ยังไม่นับรวมคะแนนของหัวหน้าทีมตนเอง กองเชียร์ต้องตามลุ้นต่อว่าเมื่อรวมคะแนนทั้งหมดแล้ว อันดับจะพลิกหรือไม่

ยิ่งเวลาผ่านไปเราก็ยิ่งได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างก้าวกระโดดของเหล่าไอดอล เชื่อว่าทุกคนไม่ได้มาแข่งขันเพียงเพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น แต่พวกเขากำลังวิ่งตามความฝันของตัวเอง ร่วมส่งกำลังใจให้พวกเขาต่อสู้บนสังเวียนแห่งนี้ เพื่อจะกลายเป็นศิลปินอาชีพอย่างเต็มตัวได้สักวันในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment (https://www.youtube.com/watch?v=u9aWKO DXkHI) พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล (https://www.facebook.com/lookthungidol

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx