รายการโทรทัศน์

บทพิสูจน์รัก โค้งสุดท้าย กับปาร์ตี้สุดโรแมนติกพิชิตใจ หนุ่มดรีมกาย “ชัดเจน” ในเรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมน”

1 Mins read

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับเรื่องราวการตามหาคนที่ใช่ จากเหล่าหนุ่มโสดเพื่อมาเติมเต็มชีวิตรักให้สมบูณ์แบบของ หนุ่ม Dream Guy ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรม ในรายการ เรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมน” เรียกว่าเป็นตอนที่มีครบรสมากๆ เพราะหนุ่มโสดที่เหลืออยู่ต่างก็ได้ใช้เวลากับ ดรีมกาย ชัดเจน กันเต็มที่ และยังมีโอกาสดินเนอร์ปาร์ตี้สนุกๆ ร่วมกันอย่างอบอุ่น พร้อมเปิดอกคุยกับ ชัดเจน กันแบบตัวต่อตัว และช่วงชิงโอกาสสารภาพความในใจกันแบบหมดเปลือก เพื่อทำคะแนนให้ชนะใจ หนุ่มชัดเจน มากที่สุดในโค้งสุดท้ายแบบนี้ โดยมี พิธีกรพิเศษ “ปั้น ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์” The Bachelor คนแรกของเมืองไทย ทำหน้าที่เป็นคนเลือกและจัดลำดับให้หนุ่มโสดแต่ละคนเข้าไปพูดคุยและเปิดใจกับดรีมกายภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งบอกเลยว่าหนุ่มโสดแต่ละคนไม่มีใครยอมใคร ใช้เวลาได้คุ้มค่ากันสุดฤทธิ์

 ซึ่งต้องเลยว่างานนี้ โต้ง ปิยะพงศ์ เลิศศิริ ที่ลอยลำเข้ารอบไปเป็นคนแรกก็เลยชิวๆ ส่วน เพอร์เฟค ภัทรพิชชานันท์ สุนทรประเสริฐน้องเล็กที่สุดก็ได้ใช้เวลาพูดคุยเรื่องราวความผ่อนคลายสบายๆ เรียกน้ำย่อยกันก่อน แล้วไปต่อที่ เควิน  Yu-Wei Huang ซึ่งรู้สถานะใจของ ชัดเจน ดีอยู่แล้วก็เต็มใจยอมรับและใช้เวลากับชัดเจนให้ดีที่สุด แต่ที่ทำเอาหนุ่มโสดคนอื่นๆ ถึงกับหงุดหงิดเพราะดึงเวลาคนอื่นไปไม่น้อยเห็นจะเป็น หมอเคน ทรงพล พิจารณ์วณิช ที่เอาใจชัดเจนชุดใหญ่ไฟกระพริบมาก ทั้งลูกอ้อนมุ้งมิ้ง จิ้มช็อคโกแลตฟองดู ป้อนกันไปมา แถมยังหยอดคำหวาน ให้ชัดเจนเคลิ้มหลงไปกับความน่ารักสไตล์หมอ ขอร้องเพลงให้แทนคำตอบของหัวใจ แต่ดูเหมือนเวลาจะหมดพอดี ถึงคิวของหนุ่มณอน สิริณัฏฐ์ ชลวิบูลย์ งานนี้หมอเคนจึงรีบขอต่อเวลาเพื่อฟังเพลงของชัดเจนให้ได้ ก่อนจะโดนฌอนบุกประชิดตัวดึงตัวไปอย่างอารมณ์ดี แล้วใช้เวลาที่เหลืออยู่กับชัดเจนอย่างตรงไปตรงมา สารภาพเรื่องราวน่ารักของกันและกันผ่านมุกตลกๆ ของฌอนอย่างรู้ทันกันด้วยความเข้าใจ แล้วไปปรับโหมดกับความอบอุ่นของ มิก พงษ์ศิริ โพธิสาร ที่ก็ตั้งใจใช้เวลาช่วงสุดท้ายเติมพลังให้ชัดเจนเต็มที่ ทั้งกอด ทั้งซบ ชัดเจนให้นานที่สุด เช่นเดียวกับ นิค พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์ ก็รู้ดีว่าชัดเจนเครียดและเหนื่อยเลยใช้เวลาช่วงสุดท้ายนี้รีแลกซ์ความรู้สึกให้ จนชัดเจนชักเริ่มหวั่นไหว ต้องขอกอดเช็คความรู้สึกตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งบอกเลยว่าภารกิจวันนี้ชัดเจนหนักใจสุดๆ เพื่อเลือกคนที่จะได้ไปต่อ 

พร้อมไปส่งท้ายความฟินของ ฌอน ที่ได้โอกาสไปสานสัมพันธ์ต่อกับ หนุ่มชัดเจน ถึงห้องนอน บอกเลยว่าหวานซึ้ง
กินใจสุดๆ แต่ค่ำคืนนั้นจะลึกซึ้งพอที่จะสร้างความประทับให้ดรีมกาย ชัดเจน เลือกให้ ฌอน ได้เป็นคนที่ใช่ในบทพิสูจน์รักของเขาครั้งนี้หรือไม่ ติดตามบทสรุปของเรื่องราวที่มาพร้อมกับความเซอร์ไพรส์ ในเรียลลิตี้ซีรีส์ครั้งแรกของเอเชีย “Bromance รักแมนแมน”  ในวัน อาทิตย์ ที่ 11 กรกฎาคม นี้ มาร่วมชม ร่วมลุ้น ตอนสุดท้ายไปพร้อมกัน เวลา 19.00 น. ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ที่http://bit.ly/BromancePOPS  ดูสดพร้อมฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ ! ว่าใครจะเป็นคนพิชิตใจ ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรม ไปครองได้สำเร็ว ห้ามพลาดเด็ดขาด

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx