รายการโทรทัศน์

“ต่าย – อรทัย” สุดตื้นตัน!!!แฟนคลับไม่ท้อ…ลงแข่งขันเงาเสียง ใน “กิ๊กดู๋ฯ”

1 Mins read

 ทำเอานักร้องลูกทุ่งหญิงลุคส์เรียบร้อย ที่มีเสียงคุณภาพ โดยเฉพาะกับเพลงเศร้า เคล้าน้ำตา เปล่งออกมาทีไร ซึ้งกินใจสุด ๆ อย่าง “ต่าย – อรทัย” ถึงกับตื้นตันใจ เมื่อมาเยือนรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” อีกครั้ง     แล้วได้พบกับเหล่าบรรดาแฟนคลับ 4 สาว หลากหลายอาชีพ ทั้ง พยาบาล ครู และนักร้อง  ที่ชื่นชอบ “ต่าย” มาตั้งแต่เด็ก  ๆ สมัยประถมกันเลยทีเดียว แถมหนึ่งในนั้นสมัครเข้ามาแข่งเงาเสียง “ต่าย อรทัย” ตั้งแต่เมื่อ 6 ปีก่อน                   

และก็ไม่คิดย่อท้อ ร่วมสมัครมาตลอด จนในที่สุด ความพยายามก็เห็นผล ได้เข้ารอบมาเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันวันนี้   โดย 4 ผู้เข้าแข่งขัน มีหัวใจเป็นอันหนึ่งเดียวกันคือชัยชนะ!! เพื่อที่จะได้ไปยืนบนเวที ได้ร้องเพลงคู่กับคนที่ชื่นชอบนั่นเอง งานนี้ทำเอา “ต่าย” ถึงกับตื้นตันน้ำตาคลอ ประทับใจในความรัก ความมุ่งมั่นของแฟนคลับ!!!                  

นอกจากความสนุกสนานของการประชันเงาเสียง  “ต่าย อรทัย”  แล้ว เจ้าตัวยังได้คว้าเพลง “ลืมได้แต่ปาก”   เพลงเศร้า สุดซึ้ง มาฝากแฟน ๆ รายการให้ได้ติดตามกันอีกด้วย ห้ามพลาดในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”       วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD  กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx