รายการโทรทัศน์

การโคจรพบกันครั้งแรกของ “ดู๋ สัญญา– มิว ศุภศิษฏ์” ภารกิจรู้จักตัวตน-ความคิดผ่านงานศิลปะ

1 Mins read

 รายการ “ตามสัญญา” ศุกร์นี้พบกับพระเอกสุดฮอต มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับเรื่องราวของความรักในงานศิลปะ ที่ หนุ่มมิว ใช้เป็นกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ที่คั่งค้างมาจากงานแสดง และไว้ใช้เตือนสติตัวเองได้อีกด้วย และครั้งนี้ มิว ได้พาพิธีกรรุ่นเดอะอย่าง ดู๋ – สัญญา ไปพบกับศิลปินวาดรูป “Dee Sweetdrug” ศิลปินร่วมสมัยชาวไทยที่มิวขอไปฝากตัวเป็นลูกศิษย์ แถมยังมาพร้อมภารกิจสร้างงานศิลปะบนแผ่นสเก็ตบอร์ด โดยใช้เทคนิคในการปาดสีให้ออกมาเป็นลวดลายตามจินตนาการ  

            และอีกหนึ่งในภารกิจเกี่ยวกับงานศิลปะ นั่นคือ “การปั้นดิน” ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของมิว ที่มาพร้อมกับแลกเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิต ที่นักแสดงหนุ่มแอบเผยว่า “ตัวเองเป็นคนชอบการเรียนรู้ พัฒนา แก้ไขและนำไปปรับปรุง” และการทำงานในหลากหลายรูปแบบ ทั้ง นักแสดง-นักร้อง และบทบาทใหม่ คือ การเป็นผู้จัดละครซีรี่ย์ ซึ่งในขณะเดียวกันก็กำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกอีกด้วย ทำเอา  ดู๋ ถึงกับทึ่งในความสามารถของเขาคนนี้ โดยหนุ่มมิวได้บอกเหตุผลของการทำงานหลายอย่างไปพร้อม ๆ กันในเวลาเดียวกันไว้ว่า “ตอนนี้ตัวเองกำลังมีไฟเลยอยากทำทุกอย่างให้เต็มที่ และทำให้ได้ดีที่สุด” 

            แฟน ๆ เตรียมสัมผัสตัวตนของ มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน บทบาทใหม่” วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี  ช่อง 36         

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx