รายการโทรทัศน์

“ถ้าเธอเคาะ!เราเต๊าะ!นะ” “มาร์ช-เต๋า” สร้างความสนุก ติดขอบจอ!!

1 Mins read

 สร้างรายการออนไลน์ ฮอตฮิต ติดเทรนด์ เป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมาก กับรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง, เจ๊คิ้มชิมช่วยชาติ และ คุณหมอขาฉีดยาหนูหน่อย การันตียอดวิวหลักล้าน โด่งดังก้าวขึ้นมามียอด subscribe รวมทั้งหมดทุกช่องทางสูงถึง 1.3 ล้าน!! ล่าสุด ซีเนริโอ ปิ๊งไอเดียสุดปัง ผุดรายการใหม่

แกะกล่อง พร้อมชื่อเกร๋ๆอย่าง “ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะ!นะ” ได้ 2 พระเอกสุดหล่อ “มาร์ช-จุฑาวุฒิ” และ “เต๋า-เศรษฐพงศ์” มาเป็นพิธีกร กับภารกิจที่จะต้องตามหาคำใบ้ที่ซ่อนอยู่ในมุมต่างๆของคอนโดหรู

ว่าสาวปริศนาคนไหนจะมาบุกห้อง? ซึ่งในเทปแรกนี้ 2 หนุ่มค้นพบคำใบ้ว่า “เข้าวงการมาจากรายการประกวดนางแบบ” ทำเอา 2 หล่อเพื่อนซี้ ออกอาการ ดี๊ด๊า อึ้งไปชั่วขณะ จนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าสาวๆในวงการบันเทิงคนไหน ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญให้ 2 หนุ่มแข่งกันเต๊าะ แข่งกันจีบ ตามสไตล์ของตัวเอง

            แถม 2 หนุ่มต้องลงแรงแข่งขันเกมส์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ต่อยมวย, แทงสนุ๊ก เพื่อเก็บคะแนน พิชิตใจสาว อยากรู้ว่า…ศึกจีบสาวของ มาร์ช-เต๋า ใน EP.แรกนี้ จะปั่นป่วน สุดฮา ขนาดไหน? และจะทายถูกหรือไม่ ว่าสาวสวยคนดัง คนไหน? ที่จะประเดิมก้าวเข้ามาเคาะประตูคอนโด โครงการศุภาลัย ริวา แกรนด์ พระราม3 เป็นคนแรก ตามชมได้ในรายการ “ถ้าเธอเคาะ เราเต๊าะ! นะ” ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ทาง FB: ถ้าเธอเคาะ เราเต๊าะนะ และ YouTube: scenario&Rachadalai ติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่ IG&Tiktok : @Thatherkoh

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx