รายการโทรทัศน์

“จาตุรงค์ – เสนาหอย” และเหล่าซุปตาร์อาสา ต้องกุมขมับ! เมื่อต้องช่วยกันแก้โจทย์สุดปวดหัวใน “มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย”

1 Mins read

“มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย” สัปดาห์นี้ทำให้เอาซุปตาร์อาสา “จาตุรงค์ โพธาราม” “เสนาหอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” , “กิ๊ฟซ่า – ปิยา พงศ์กุลภา” และ “แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ต้องกุมขมับ เมื่อเรื่องเสียงเพลงและเรื่องสุนัข เป็นเหตุ!

“ถ้าคุณยังไม่ปิดเพลง คงต้องแจ้งตำรวจแล้วนะ”  VS “ก็เปิดปกติไม่เห็นจะดังเลย มันมีปัญหาอะไรหนักหนา ทนไม่ได้ก็ย้ายไปสิ”  เปิดรายการด้วยปัญหาสุดคลาสสิกของคนบ้านใกล้เรือนเคียง เมื่อเพื่อนบ้านเปิดเพลงเสียงดังรบกวนข้างบ้านที่มีภรรยาตั้งครรภ์และต้องการเวลาพักผ่อนเพื่อลูกในท้อง จนเป็นเรื่องให้เกิดการปะทะอารมณ์กันในที่สุด งานนี้เดือดร้อนซุปตาร์อาสาต้องรีบมาช่วยเคลียร์เป็นการด่วน!

ต่อด้วยปัญหาของสัตว์เลี้ยง ที่เกิดจากความใจดีนำพาปัญหามาให้ เมื่อเพื่อนบ้านให้อาหารสุนัขจรจัดตัวหนึ่งอยู่บ่อยครั้ง เป็นเหตุให้คนข้างบ้านที่โดนสุนัขตัวนี้กัด มาเรียกร้องขอค่าเสียหาย ถ้าเป็นคุณจะยอมชดใช้ค่าเสียหายหรือไม่… ในเมื่อคุณไม่ได้เป็นเจ้าของสุนัขตัวนี้

ร่วมไขทุกข้อสงสัย พร้อมคลายปมปัญหาสุดปวดหัวจากสงครามเพื่อนบ้าน ไปพร้อมกับซุปตาร์อาสา ติดตามได้ในรายการ “มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย” วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD

#มโนสาเร่ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย #มโนสาเร่ #รายการมโนสาเร่ #ช่อง7HD #7HD #กันตนา #Kantana

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx