รายการโทรทัศน์

“มิค บรมวุฒิ – จาตุรงค์ – โบว์ลิ่ง” แท็กทีมสู้ศึกเพื่อนบ้าน เมื่ออาหารออนไลน์และ ที่จอดรถเป็นเหตุ

1 Mins read

สัปดาห์นี้ “มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย” เปิดศึกเพื่อนบ้านชวนปวดหัว กับเหล่าซุปตาร์อาสา “จาตุรงค์ โพธาราม” และ “โบว์ลิ่ง – ปริศนา กัมพูสิริ” พร้อมด้วยพิธีกร “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” ที่ต้องผนึกกำลังเข้าเคลียร์ปัญหาเป็นการด่วน!

เปิดรายการด้วยการเรียกร้องค่าเสียหายของเจ้าของรถคันหนึ่ง เมื่อชิ้นส่วนหลังคาจากบ้านข้างเคียงตกมาใส่รถทำให้เกิดความเสียหาย แต่ติดปัญหาตรงที่เจ้าของบ้านไม่อยากรับผิดชอบ เพราะคู่กรณีมาจอดรถข้างบ้านหลังนี้เอง ก็ต้องจ่ายค่าเสียหายเอง

ต่อด้วยเรื่องอาหารออนไลน์เป็นเหตุ เมื่อเจ้าของบ้านหลังหนึ่งไปร้องเรียนเรื่องการขายอาหารออนไลน์ของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน จากการที่ไรเดอร์จอดรถล้ำมาหน้าบ้าน พูดคุยเสียงดังโหวกเหวก และสูบบุหรี่กันจนควันเสียลอยเข้ามารบกวนคนในบ้าน แถมยังมีการทิ้งเศษอาหารหน้าบ้าน ทำให้มีหนูมาเพ่นพ่าน จนมากัดสายไฟรถ สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ถึงกับต้องไปร้องเรียนเลยทีเดียว

งานนี้ “จาตุรงค์ , โบว์ลิ่ง – ปริศนา และพิธีกร มิค บรมวุฒิ” ต้องเข้าไกล่เกลี่ย พร้อมหาทางสร้างความสมานฉันท์ให้เพื่อนบ้าน.. ติดตามได้ในรายการ “มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย” วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม นี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD

#มโนสาเร่ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย #มโนสาเร่ #รายการมโนสาเร่ #ช่อง7HD #7HD #กันตนา #Kantana

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx