รายการโทรทัศน์

เฉลยแล้ว ‘นักร้องไมค์คู่ไม่รู้ใคร’ ‘สไปร์ท ศุกลวัฒน์’ ฟีเจอริง ‘มิ้วส์ อรภัสญาน์’ ในเพลง ‘ทน’

1 Mins read

            ไม่คิดเลยค่ะว่าจะเป็นน้องสไปรท์ ตอนที่ร้องอยู่ไม่รู้เลยว่าคนที่ออกมาจะเป็นใคร ไม่คิดว่าน้องจะมา นี่เป็นการเจอกันครั้งแรกเลย แต่เราติดตามผลงานน้องอยู่แล้ว     ชื่นชอบในผลงานของน้อง น้องสไปร์ทเป็นเด็กที่เก่งมาก ตื่นเต้นมากๆ ส่วนตัวไม่เคยร้องเพลงแร็พมาก่อนเลย ยากแล้วก็ท้าทายมากๆ ค่ะ” 

            ทางด้าน “น้องสไปร์ท” ฝากความในใจถึงรุ่นพี่ว่า ที่มาเซอร์ไพรส์ในรายการก็สนุกดี  ตื่นเต้นดีครับ ผมชอบรายการแนวนี้อยู่แล้ว ชอบที่มีอะไรเซอร์ไพรส์คนดู ได้มาร้องเพลงกับพี่มิ้วส์ดีครับ  พี่มิ้วส์ร้องเพลงเก่ง ดีใจที่รู้ว่าพี่มิ้วส์เป็นแฟนเพลงของผมและติดตามผลงานของผมครับ” 

สำหรับรุ่นใหญ่ “ไท ธนาวุฒิ” ได้ฟีเจอริงกับ “ศรราม น้ำเพชร” ในเพลง “คาถามหานิยม” ก็เรียกคะแนนจากแม่ยกได้อย่างดี อีกสองสาว “กระต่าย อาทิตยา” “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ได้เพลง “จิ๊จ๊ะ” ขอบอกเลยว่าสาดพลังเสียงใส่กันแบบสุดๆ จนได้รางวัล“ไมค์คู่ ออฟ เดอะ วีก” ประจำสัปดาห์ไปครอง  


พูดอีกที – ศรราม น้ำเพชร Ft. มิ้วส์ อรภัสญาน์



คาถามหานิยม – ศรราม น้ำเพชร Ft. ไท ธนาวุฒิ



จิ๊จ๊ะ – กระต่าย อาร์สยาม Ft. โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์



ทน – SPRITE Ft. มิ้วส์ อรภัสญาน์

ติดตามรับชมรายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร IG : @thefeaturingshow  TIKTOK : ไมค์คู่    ไม่รู้ใคร Linid : TheFeaturingShow  #ไมค์คู่ไม่รู้ใคร #ช่อง7HD #กด35 #thefeaturingshow #jslglobalmedia

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx