รายการโทรทัศน์

“ป๊อก-ปิยธิดา” เผยวีรกรรมความโก๊ะแบบ 100% ในรายการทอล์ก-กะ-เทยส์

1 Mins read

เป็นทั้งนักแสดงเจ้าบทบาทและพิธีกรมืออาชีพที่ลุคภายนอกดูสมาร์ทสุขุม แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วหญิงเก่งของวงการบันเทิงอย่าง “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” จะเป็นคนที่โก๊ะสุดๆ จนสามี “ตั๊ก-นภัสกร มิตรธีรโรจน์” ถึงขั้นส่ายหัวยอมใจในความเปิ่นเบอร์แรง งานนี้โอกาสดีจังหวะเหมาะ 3 พิธีกรอารมณ์ดี         “ป๋อมแป๋ม-เจนนี่-ปิงปอง” เลยคว้าตัวคุณป๊อกมานั่งเมาท์ในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ ทางช่อง GMM25 กันซะเลย แว่วว่า!!! วีรกรรมเรียกเสียงฮาและความโก๊ะแบบพีค 100% ยังมีอีกเพียบเลยแม๊

ป๊อก 1

คำถาม : สิ่งที่เป็นตำนานหรือเป็นภาพจำของพวกเราคือในงานบวชคุณป๋อมแป๋ม ซึ่งงานนี้พี่ป๊อกเก็บเหรียญโปรยทานได้เยอะมาก มันเป็นยังไงเล่าสิค่ะ

ป๊อก : คือพี่ได้รับการบอกกล่าวสั่งสอนตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆ มาว่าห้ามเก็บเหรียญโปรยทานที่มันตกอยู่กับพื้น แต่วันงานบวชป๋อมแป๋มไม่รู้ว่าใครตะโกนมาบอกว่าเก็บเหรียญโปรยทานเลย เอาไว้เป็นเงินขวัญถุง ซึ่งพอเราหันไปเห็นทุกคนเก็บ บางคนก็เอาเสื้อเชิ้ตหรือร่มมารองให้เหรียญตกใส่ แล้วพอดีวันนั้นพี่ใส่กระโปรงพลีสที่มีเลเยอร์ 2 ชั้นไป มันก็เหมาะเจาะพอดีเราเลยยกกระโปรงพลีสขึ้นมารอรับเหรียญเลย แล้วมันได้เหรียญโปรยทานเยอะมาก เรียกว่าเด็กๆ แถวนั้นหันมามองฆ้อนทันทีเลยค่ะ (หัวเราะ)

ป๊อก 2

คำถาม : อีกหนึ่งวีรกรรมที่ถือว่าโก๊ะสุดๆ คือการไปพาย Sup Board ที่ทะเล

ป๊อก : มีช่วงหนึ่งที่เราย้ายไปใช้ชีวิตอยู่หัวหินกับพี่ตั๊ก ว่างๆ เราก็เลยชวนกันไปเล่นกิจกรรมทางน้ำคือการพายซับบอร์ด ซึ่งตอนพายพี่ตั๊ก ป๋อมแป๋ม เค้าก็พายนำหน้าไปก่อน พี่ก็ค่อยพายตาม ซึ่งเราก็รู้สึกว่าทำไมวิถีของซับบอร์ดเรามันแปลกๆ คือพายไปซ้ายทีขวาที มันเหมือนพายไม่ไปข้างหน้าสักที แต่เราก็สู้ เพราะคิดว่าคงเป็นเพราะลมแรง จนพยายามพายไปถึงจุดที่พี่ตั๊กอยู่ แล้วข้างหน้ามันจะมีทุ่นลอยอยู่เราก็พยายามจะอ้อมทุ่นแต่บอร์ดมันก็ไม่หันหัวกลับให้เราสักที มันพายออกไปทางซ้ายเรื่อยๆ จนพี่ตั๊กได้ตะโกนมาบอกว่าป๊อกหันหัวบอร์ดผิดทาง คือที่เราพายมาตลอดเวลาคือเอาหางเสือไว้ข้างหน้าจ้า เป็นอะไรที่เปิ่นและฮามากค่ะ

สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ EP.49 ตาม Link YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=kUDJEhebAIo